เด่นโซเชียล

"หมูแพง" ต้องทำใจ สาวรีวิวหมูสไลด์ร้านชาบู บางเฉียบกันไปเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมูแพง" ต้องทำใจ เมื่อสาวขอรีวิวหมูสไลด์ร้านชาบู งานนี้บางเฉียบจนชาวเน็ตขอแห่แซว ไม่กล้าหายใจกลัวปลิวของจริง

 

เมื่อ "หมูแพง" กลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอาเหล่าพ่อค้า แม่ค้า เจ้าของกิจการร้านอาหารเครียดหนัก งานนี้ก็เกิดเรื่องราวทำชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์ด้วยความฮือฮาซะแล้ว หลังมีสาวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพรีวิวหมูสไลด์ในร้านชาบูผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กสาธารณะ แต่เนื้อหมูสไลด์ที่ได้มานั้นกลับบางเฉียบจนน่าใจหาย ทำหลายคนถึงกับแซวว่าสมกับยุคหมูแพงเสียจริง ๆ 

 

เมื่อ "หมูแพง" หลังจากที่ตอนนี้เมืองไทยกำลังประสบปัญหาเรื่องของราคาหมูในตลาดที่พุ่งขึ้นสูง ก็เลยต้องทำให้บรรดาเจ้าของกิจการร้านอาหารต้องมีการปรับตัวเพื่อความอยู่รอดมากขึ้นอย่างเช่นกับเรื่องราวนี้ สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพเนื้อหมูสไลด์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กสาธารณะ โดยเนื้อหมูนั้นจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าบางมาก ซึ่งทางด้านเจ้าของโพสต์ก็ได้ระบุแคปชันไว้ว่า เห็นโพสต์หนึ่งรีวิวหมูสไลด์ชาบูแถวบ้าน เลยอยากรีวิวบ้าง 555555555555555555555

 

 

หมูแพง, หมูสไลด์, บาง, ชาบู, รีวิว

 

 

 

 

แน่นอนว่าเรื่องราว "หมูแพง" ในครั้งนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตคนอื่น ๆ ให้ความสนใจกันอย่างท่วมท้น โดยหลายคนก็ต่างพากันคอมเมนต์แซวถึงความบางเฉียบของเนื้อหมูสไลด์นี้ ไม่ว่าจะเป็น เข้าใจ ๆ หมูแพง แต่ยอมใจคนแล่เก่งมาก ๆ ค่ะ, หายใจแรงไม่ได้นะ, หมูแพงก็ตามสภาพ และ จามเมื่อไหร่ปลิวเมื่อนั้น เป็นต้น เรียกได้ว่า ยุคหมูแพงเป็นเหตุเสียจริง ๆ 

 

 

หมูแพง, หมูสไลด์, บาง, ชาบู, รีวิว

 

 

หมูแพง, หมูสไลด์, บาง, ชาบู, รีวิว

 

 

 

logoline