เด่นโซเชียล

"สถานบันเทิง" อะไรกระหึ่มยันตี 4 สาวสุดทนแอบถ่ายถามตำรวจเขารู้ไหม (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอบถ่าย "สถานบันเทิง" แห่งหนึ่งในระยอง แฉพฤติกรรม สาวสุดทนร้องเพจดัง ตี 4 ยังดังกระหึ่ม นอนไม่หลับ ถามตำรวจเขารู้ไหมว่าเปิดถึงเช้า

 

ทุกข์ชาวบ้าน "สถานบันเทิง" งานนี้ต้องแฉ เมื่อสาวสุดทนแอบถ่ายร้องเพจดัง แฉพฤติกรรม ตี 4 ยังดังกระหึ่มจนนอนไม่หลับ ถามตำรวจเขารู้ไหมว่าเปิดถึงเช้า อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปพร้อมข้อความ #ทุกข์ชาวบ้าน ส่งเรื่องมาประมาณตีสี่ กรูเปิดอ่านตีห้ากว่า ๆ (ภาพยืนยันในเมนต์) เปิดมายันตีสี่ได้ไหม สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในระยอง

 

 

สถานบันเทิง, ระยอง, ตำรวจ, คาราโอเกะ

 

 

 

 

สวัสดีค่ะแอด คือมี "สถานบันเทิง" แห่งหนึ่งค่ะ ที่ ระยอง ตอนนี้ก็เวลาตี 4 แล้วแอดจะเชื่อไหมว่าหนูนอนไม่หลับนอนไม่ได้จริง ๆ ค่ะ ไม่กล้าร้องเรียนอะไร เพราะไม่รู้จะทำยังไง ไม่รู้ตำรวจเขารู้ไหมว่าเปิดถึงเช้า มันไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ เข้าใจคนที่อยากจะสนุกดื่มของมึนเมานะคะ แต่บางคนเขาก็ทำงานมาก็อยากพักผ่อนแบบสบายหูนิดนึงค่ะแอด เป็นห้องคาราโอเกะมั้งค่ะ พอมีคนที่อยู่ในห้องเปิดประตูออกมาคือเสียงดังมาก ๆ ถ้าเปิดแล้วรีบปิดไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่นี้เล่นเปิดไว้นาที 2 นาที คือแบบมันไม่ไหวจริง ๆ

 

 

สถานบันเทิง, ระยอง, ตำรวจ, คาราโอเกะ

 

 

 

 

สาวร้อง "สถานบันเทิง" ยังระบุอีกว่า หนูก็ไม่ทราบว่าคนแถวนี้เขายอมได้ยังไง ถ้าเปิดแบบถึงตี 1 , 2 ยังได้นะคะ นี้เปิดทั้งคืนไม่ไหวเลยค่ะ เคยคิดจะทักไปหาเพจของร้านนะคะว่าแบบให้ดูแลห้องคาราโอเกะหน่อย เปิดเป็นเวลา ปิดเป็นเวลา หรือแบบช่วยดูแลมากกว่านี้หน่อย มันนอนไม่ได้จริง ๆ นะแอด อึดอัดมากค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว หรือไม่มีคนกล้าไปฟ้องร้องมั้งคะ ขอบคุณค่ะ

 

 

ชมคลิป : คลิกที่นี่

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ