เด่นโซเชียล

"สถานีกลางบางซื่อ" คนแน่นอีกครั้งไม่หวั่นโอไมครอน ทำชาวเน็ตวิจารณ์หนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาอีกรอบ "สถานีกลางบางซื่อ" คนแห่ฉีดวัคซีนต่อคิวแน่นอีกครั้งไม่หวั่นโอไมครอน ทำชาวเน็ตวิจารณ์หนักติระบบการจัดการ

 

"สถานีกลางบางซื่อ" ทำชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์อีกครั้ง สืบเนื่องจากมีคลิปที่พบว่าเหล่าประชาชนต่างไปรอต่อคิวฉีดวัคซีนอย่างเนืองแน่นทั้งที่ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนกำลังระบาดอย่างหนักอยู่ ทำให้หลายคนก็ต่างวิจารณ์การจัดการของระบบที่ปล่อยให้คนมารอแน่นเหมือนกับครั้งก่อน ๆ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเลยแต่อย่างใด

 

 

 

 

"สถานีกลางบางซื่อ" เป็นอีกหนึ่งจุดบริการฉีดวัคซีนที่ประชาชนต่างนิยมเข้ามาใช้บริการเป็นอย่างมาก ทำให้ที่ผ่านมาก็จะเห็นภาพประชาชนมารอต่อคิวแบบเนืองแน่นจนเป็นที่น่าเป็นห่วงของหลาย ๆ คนในเรื่องของการแพร่ระบาดโควิด-19 และครั้งนี้ก็เช่นกันเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวได้กลับมาอีกครั้ง

 

สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่สถานีกลางบางซื่อ จากในคลิปจะเห็นว่าประชาชนต่างมารอต่อคิวเป็นแถวยาวจนแทบหาหางแถวไม่เจอ โดยบางช่วงก็พบว่ามีการเบียดเสียดอยู่บ้าง จนทำให้ภาพที่ออกมานั้นต่างเป็นที่น่าเป็นห่วงของเหล่าชาวเน็ต

 

 

สถานีกลางบางซื่อ, ฉีดวัคซีน, โควิด-19, แน่น

 

 

สถานีกลางบางซื่อ, ฉีดวัคซีน, โควิด-19, แน่น

 

 

 

 

โดยคลิป "สถานีกลางบางซื่อ" ก็ได้มีการระบุเรื่องราวไว้ว่า สถานการณ์ที่สถานีกลางบางซื่อตอนนี้ ประชาชนล้นหลามมากครับ ท้ายแถวประตู 3 ยาวมาประตู 4 ท้ายแถวประตู 4 ยาวมา ประตู 3 บางแถวกลายเป็นงูกินหางไปซะแล้ว เอาใจช่วยขอให้ได้ฉีดวัคซีนกันทุกคนนะครับ แน่นอนว่าจากภาพที่ออกมาก็ทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนักถึงระบบการจัดการ พร้อมกับเตือนว่าเสี่ยงที่จะแพร่ระบาดมากอีกด้วย แต่บางคนก็ชี้แจงว่าคนแน่นแค่ข้างนอก พอเข้าไปข้างในก็ไม่แน่นแล้ว นั่นเอง

 

 

สถานีกลางบางซื่อ, ฉีดวัคซีน, โควิด-19, แน่น

 

 

สถานีกลางบางซื่อ, ฉีดวัคซีน, โควิด-19, แน่น

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : หมอแล็บแพนด้า 

 

 

 

logoline