เด่นโซเชียล

"คนขับรถตู้หื่น" ทักไลน์ขอเบอร์ผู้โดยสารสาว หนำซ้ำมีดึงแขนให้ไปนั่งหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย "คนขับรถตู้หื่น" ทักไลน์ขอเบอร์ผู้โดยสารสาว อ้างลูกพี่ให้ขอ หนำซ้ำมีการดึงแขนให้ไปนั่งหน้ารถ คุกคามหนักจนหวั่นเกิดอันตราย

 

เตือนภัย "คนขับรถตู้หื่น" เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้เผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่เป็นผู้โดยสารรถตู้อยู่เป็นประจำ แต่แล้วเธอก็เจอกับเหตุการณ์ที่หวั่นจะเกิดอันตราย หลังคนขับรถตู้โดยสารได้ทำการขอเบอร์โดยอ้างว่าลูกพี่เป็นคนขอ อีกทั้งยังมีเหตุการณ์การดึงแขนให้ไปนั่งหน้ารถอีกด้วยแต่โชคดีที่เธอหลบทัน

 

 

 

 

"คนขับรถตู้หื่น" เมื่อคนขับรถตู้โดยสารได้กระทำการที่ทำให้ผู้โดยสารสาวรายนี้ถึงกับหวาดกลัวอยู่ไม่น้อย สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความจากไลน์โดยเป็นข้อความคนขับรถตู้ที่ส่งหาผู้โดยสารสาวรายนี้ว่าจะขอเบอร์โทรศัพท์ โดยอ้างว่าลูกพี่ให้ขอ ลูกพี่บอกสวยมาก นอกจากนั้นก็มีภาพข้อความที่สาวรายนี้ส่งข้อความดังกล่าวส่งให้แฟนหนุ่มดู

 

 

คนขับรถตู้หื่น, รถตู้โดยสาร, สาว, เตือนภัย

 

 

คนขับรถตู้หื่น, รถตู้โดยสาร, สาว, เตือนภัย

 

 

 

 

โดยทางเพจได้ระบุเรื่องราวของ "คนขับรถตู้หื่น" นี้ว่า #เล่าเรื่องจากหลังไมค์ วินรถตู้เซ็นทรัลลาดพร้าว ทักไลน์มาหาลูกค้าแบบนี้ก็ได้เหรอ ละเมิดและคุกคามลูกค้าไหม เจ้าหน้าที่ขนส่งช่วยลงตรวจสอบควบคุมความประพฤติด้วย

 

สวัสดีครับคือผมและแฟนไม่สบายใจมาก เรื่องมีอยู่ว่าแฟนผมทำงานที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ต้องนั่งรถตู้กลับคอนโดที่เมืองเอกทุกวัน คือเวลา 20.30 น. ทุกวัน บางวันเลิกดึกบ้างแต่ไม่บ่อย จนวันนึงแฟนถามคนขับว่ารถหมดกี่โมงคะ คนขับบอกให้เมมเบอร์ไว้เลย แฟนผมเลยเมมเบอร์ไว้ สักพัก Line คนขับรถเด้งขึ้นมาเลย

 

พออีกวันมันทักมาว่า เจ้าของวินขอเบอร์คนสวย แฟนผมก็ไม่ได้ให้ไป จนเมื่อคืนวันที่ 5 มกราคม 2565 แฟนผมเลิกงานตามปกติซื้อตั๋ว 20.30 น. มีผู้ชายคนนึงเปิดประตูให้นั่งหน้ารถ แฟนผมบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ มันบอกต้องนั่งหน้าคนสวยแล้วมันก็ดึงแขนแฟนผมไว้ด้วยเพื่อให้ไปนั่งหน้าซึ่งแฟนผมหลบทัน

 

ที่ผมเห็นคือแฟนผมคอลคุยกับผมอยู่ ผมจึงเห็นและได้ยินทุกอย่าง ตอนนี้แฟนผมกลัวมากจะทำไงดีครับเพราะแฟนผมต้องกลับรถตู้ทุกวัน แฟนผมบอกมันเปิดประตูให้ขึ้นหน้ารถทุกวัน แต่แฟนไม่คิดอะไรเพราะชอบนั่งหน้าอยู่แล้ว จนวันนึงมาเจอคำพูดของลูกน้องมันมาพูดแบบนี้แฟนผมกลัวมาก มันทำแบบนี้ได้ไง มันเริ่มร้ายขึ้นเรื่อย ๆ ผมว่ามันเริ่มอันตรายกับชีวิตแฟนผมแล้วครับ ขนาดแฟนผมบอกมันว่ามีลูกมีผัวแล้วแต่มันไม่หยุด ช่วยครอบครัวผมด้วยครับกลัว

 

 

คนขับรถตู้หื่น, รถตู้โดยสาร, สาว, เตือนภัย

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ