เด่นโซเชียล

เปิดนาที "รถกู้ภัย" มาด้วยความเร็วสูง ทำเบี่ยงหลบไม่ทันชนเข้าเต็ม ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดนาที "รถกู้ภัย" มาถึงจุดเกิดเหตุด้วยความเร็วสูง ทำเบี่ยงหลบรถเพื่อนร่วมทางไม่ทัน งานนี้ชนเข้าอย่างจังจนชาวเน็ตซัดผิดเต็ม ๆ

 

"รถกู้ภัย" รถกู้ภัยอุบัติเหตุเหตุต่าง ๆ หรือรถกู้ชีพนั้น หลายคนก็ต่างไว้วางใจให้เป็นตัวแทนดูแลความปลอดภัยของผู้ประสบอุบัติเหตุ แต่ครั้งนี้รถกู้ภัยนั้นเสมือนว่าจะประสบเหตุเองซะแล้ว หลังมีเพจเฟซบุ๊กชื่อดังเผยคลิปรถกู้ภัยขับมาถึงจุดเกิดเหตุด้วยความเร็วสูง จนหลบรถเพื่อนร่วมทางไม่ทันกลายเป็นอุบัติแทนซะเองจนได้

 

 

 

 

"รถกู้ภัย" รถกู้ภัยอุบัติเหตุครั้งนี้ทำชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์เดือด สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง ควายเอ้ย v1 ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมบอกข้อมูลว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2565 เวลา 13.45 น. ณ ห้วยน้ำขาว จ.ตราด โดยมีแคปชันระบุว่า เตือนกู้ภัยทั่วประเทศว่าอย่าขับรถประมาท !!

 

โดยจะเห็นได้ว่าเป็นคลิปจากผู้ที่นั่งอยู่ในรถคันหนึ่ง โดยรถคันนี้ได้ถ่ายเหตุการณ์ว่ากำลังเจออุบัติเหตุหนึ่งบนท้องถนนอยู่ทำให้ต้องมีการเบี่ยงหลบจากเลนซ้ายไปเลนขวา พอพ้นตรงจุดเกิดเหตุแล้วรถคันนี้ก็กลับมาที่เลนซ้ายปกติ แต่ระหว่างนั้นเองจะเห็นว่าเลนขวาข้างหน้ารถคันนี้มีรถเก๋งสีขาวอยู่ และก็มีรถกู้ภัยอยู่ข้างหลัง

 

 

รถกู้ภัย, รถกู้ภัยอุบัติเหตุ, อุบัติเหตุ, เร็ว, หลบ, ชน

 

 

รถกู้ภัย, รถกู้ภัยอุบัติเหตุ, อุบัติเหตุ, เร็ว, หลบ, ชน

 

 

 

 

ทำให้ "รถกู้ภัย" คันนั้นเลือกที่จะเบี่ยงหลบรถเก๋งสีขาวด้วยความเร็วสูง แต่สุดท้ายก็เบี่ยงไม่พ้นจนชนเข้าอย่างจังกับรถคันที่ถ่ายคลิปไว้อยู่นั่นเอง ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นจอสีดำมีไม่เห็นภาพอะไรหลังจากนั้นอีกเลย ตรงจุดนี้เองชาวเน็ตหลายคนก็ต่างมองว่ารถกู้ภัยที่มาด้วยความเร็วสูงประมาทเกินไปทั้งที่จะถึงจุดเกิดเหตุแล้วก็สามารถลดความเร็วลงได้ ทำให้สุดท้ายก็ต้องมาเกิดอุบัติเหตุเองซะงั้น

 

 

รถกู้ภัย, รถกู้ภัยอุบัติเหตุ, อุบัติเหตุ, เร็ว, หลบ, ชน

 

 

รถกู้ภัย, รถกู้ภัยอุบัติเหตุ, อุบัติเหตุ, เร็ว, หลบ, ชน

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : ควายเอ้ย v1 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ