เด่นโซเชียล

"ไอคอนสยาม" เตือนระวังถูกหลอก หลังมีมิจฉาชีพอ้างชื่อหลอกร่วมลงทุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอคอนสยาม" ประกาศแจ้งเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ หลังมีมิจฉาชีพเปิด LINE OPEN CHAT แอบอ้างชื่อหลอกร่วมลงทุนบริหารสินทรัพย์

 

"ไอคอนสยาม" ICONSIAM บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ประกาศแจ้งเตือนประชาชนหลังมีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อผ่านช่องทาง LINE OPEN CHAT เพื่อหลอกให้ร่วมลงทุน งานนี้ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด เพราะทางไอคอนสยามไม่มีนโยบายเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมการลงทุนใด ๆ  นั่นเอง

 

 

 

 

 

"ไอคอนสยาม" บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ได้ประกาศข้อความแจ้งเตือนประชาชน สืบเนื่องจากช่วงที่ผ่านมานี้มีประชาชนหลายคนถูกหลอกให้ร่วมลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ จนสูญเสียทรัพย์สินมานับไม่ถ้วน และครั้งนี้ก็มีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อห้างสรรพสินค้าไอคอนสยามเสียแล้ว

 

โดยทางด้านห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ได้ออกมาโพสต์ประกาศแจ้งเตือนผ่านเพจเฟซบุ๊ก ICONSIAM ว่า เตือนภัย! โปรดระวังมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อ ICONSIAM หลอกให้ร่วมลงทุน

บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ได้พบว่า ขณะนี้ได้มีมิจฉาชีพกลุ่มหนึ่งแอบอ้างชื่อ ICONSIAM ผ่านทาง ช่องทาง LINE OPEN CHAT และช่องทางอื่น ๆ เพื่อหลอกลวงชักชวนให้ประชาชนหลงเชื่อเข้าร่วมลงทุน โดยแอบอ้างว่าเป็นการลงทุนเพื่อช่วยการหมุนเวียนเงินและบริหารสินทรัพย์ของ ICONSIAM ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องแต่ประการใด

 



 

 

ทางบริษัทฯ จึงขอเรียนแจ้งว่า ทางบริษัทฯ ไม่มีนโยบายเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมการลงทุนใด ๆ และการกระทำดังกล่าวนอกจากจะทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหายแล้ว ยังเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืน ต่อกฎหมายทั้งทางอาญาและทางแพ่งหลายบท โดยบริษัทฯ กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการทาง กฎหมายกับกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าวอย่างถึงที่สุด
 

ทั้งนี้ การติดต่อกับบริษัทฯ หรือ ICONSIAM มีช่องทางติดต่ออย่างเป็นทางการดังต่อไปนี้เท่านั้น
• Facebook : ICONSIAM (https://www.facebook.com/ICONSIAM)
• ศูนย์บริการลูกค้า : โทร 1338

โปรดอย่าหลงเชื่อบุคคลที่แอบอ้างชื่อ ICONSIAM ผ่านทางช่องทางการติดต่ออื่นๆ

ด้วยความปรารถนาดีจาก บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด
5 มกราคม 2565

 

 

ไอคอนสยาม, เตือน, หลอก, ลงทุน, ICONSIAM, บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด, ห้างสรรพสินค้า

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ICONSIAM 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ