เด่นโซเชียล

"สาวเชียร์เบียร์" โพสต์อำลาวงการ ทนคำดูถูกจนส่งตัวเองเรียนจบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม "สาวเชียร์เบียร์" โชว์เงินเก็บเป็นฟ่อน พร้อมเล่าเรื่องราวก่อนขออำลาวงการ ทนคำดูถูกจนส่งตัวเรียนจบได้ ไม่ต้องขอเงินพ่อแม่เลยสักบาท

 

เรื่องราวของ  "สาวเชียร์เบียร์" รายนี้ทำชาวเน็ตแห่แชร์และชื่นชมกันอย่างคับคั่ง เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์เรื่องราวที่ตนเองจะขออำลาวงการสาวเชียร์เบียร์ พร้อมกับโชว์เงินเก็บเป็นฟ่อน แน่นอนว่ากว่าจะมีวันนี้ได้นั้นเธอก็บอกว่าต้องทนกับคำดูถูกเยอะแยะมากมาย แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังสามารถส่งตัวเองเรียนจบไม่ใช้เงินพ่อแม่เลยสักบาทนั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

"สาวเชียร์เบียร์" เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ผู้คนชอบมองแบบอคติ เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ที่ล่าสุดชาวเน็ตต่างพากันแห่แชร์เรื่องราวของเธออย่างคับคั่ง โดยเธอนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองขณะทำอาชีพดังกล่าวพร้อมกับภาพเงินเก็บที่มีอยู่มากมาย ก่อนจะระบุเรื่องราวไว้ว่า #อำลาวงการ อาชีพนี้แหละที่ส่งตัวเองเรียนจนจบป.ตรี โดยที่ไม่เคยขอเงินพ่อแม่เลยสักบาท มีเงินซื้อโทรศัพท์ ซื้อเครื่องสำอาง ซื้อเสื้อผ้า จัดฟัน ซื้อทีวี ซื้อตู้เย็น มีเงินเก็บ แต่กว่าจะได้มาก็ต้องทนคำดูถูกเยอะเเยะมากมาย #ทำไมถึงมาทำงานต่ำ ๆ แบบนี้ #ทำไมไม่ไปทำงานที่ดีกว่านี้ อีกเยอะ 555 เด็กเชียร์เบียร์ไม่ได้ฆ่าคน ไม่ได้ทำงานผิดกฎหมาย รักในงานขายมากที่สุด

 

 

สาวเชียร์เบียร์, อำลาวงการ, เงินเก็บ, ดูถูก, เรียนจบ, อาชีพ

 

 

 

 

แน่นอนว่าตอนนี้เรื่องราวของ "สาวเชียร์เบียร์" รายนี้ก็มีคนกดแชร์มากกว่า 4.3 พันครั้งแล้ว นอกจากนั้นก็ยังเต็มไปด้วยคอมเมนต์ชื่นชมว่า อาชีพไหนคืองานที่ดีสำหรับเรา หรืออาชีพที่ดีสำหรับใคร? สำหรับเราอาชีพที่ดี คือ อาชีพที่เราทำแล้วมีความสุข เอาที่ตัวเองมีความสุขไม่เดือดร้อนใครก็พอ สู้ ๆ ค่ะ เก่งที่สุด, ทั้งเก่งทั้งมีวินัยเก็บเงินเก่งมาก ขอชื่นชม และ ไม่มีอาชีพไหนต่ำต้อย มีเพียงแค่ทัศนคติเท่านั้นที่ต้อยต่ำ เก่งมาก ๆ เลยค่ะ เป็นต้น 

 

 

สาวเชียร์เบียร์, อำลาวงการ, เงินเก็บ, ดูถูก, เรียนจบ, อาชีพ

 

 

สาวเชียร์เบียร์, อำลาวงการ, เงินเก็บ, ดูถูก, เรียนจบ, อาชีพ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ