เด่นโซเชียล

เตือนภัย "เดี๋ยวพี่ไปส่ง" สาวผวา เจอหนุ่มปริศนาเดินมากระชากแขน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดี๋ยวพี่ไปส่ง" ทำเอาสาวผวา หลังเจอหนุ่มปริศนาพฤติกรรมอุกอาจ รุดเข้ามากระชากแขนกลางลานจอดรถ ไม่เกรงกลัวกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด

 

"เดี๋ยวพี่ไปส่ง" เตือนภัยสาวด่วน ๆ หลังสาวเจ้าของเรื่องเจอเหตุการณ์ระทึกกลางลานจอดรถห้างดัง ย่านรามอินทรา เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา เวลา 17.53 น. เมื่อหนุ่มปริศนา ปรี่เข้ามากระชากข้อมือสาวอย่างแรง ทำเอาสาวถึงกับผวา รีบสะบัดมือวิ่งหนีทันที โชคดีที่รอดมาได้

 

โดยเหตุการณ์นี้ถูกแชร์ลงบนเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โดยระบุว่า #เตือนภัย อุทาหรณ์เตือนภัยโดยเฉพาะผู้หญิงที่จอดรถตามห้างหรือที่จอดอื่น ๆ เตือนภัยอันตรายจร้า

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 2 ม.ค.2565 @17.43 น. ณ ลานจอดรถชั้น 1 พรอมมานาด รามอินทรา ใกล้ประตูทางเข้า-ออกห้างกับลานจอดรถ เรา 3 คน (ปู/ kk /พี่หงส์) ซื้อของเสร็จกำลังจะกลับบ้าน ขณะเดินมาที่รถ ซึ่งรถจอดไม่ไกลกับประตูทางเข้า-ออกห้าง

 

 

เมื่อใกล้ถึงรถ เราก็เดินไปฝั่งทางขวาซึ่งเป็นตำแหน่งคนขับ ส่วน kk และพี่หงส์ก็แยกไปทางฝั่งซ้าย โดยทางเดินค่อนข้างแคบ kk เดินนำหน้าพี่หงส์ เมื่อ kk เดินผ่านเสาเพื่อจะข้ามมาที่จอดรถของเรา มีผู้ชายที่หมายปองร้ายยืนพิงเสาอยู่ ทำทีเป็นอ่านเอกสาร เมื่อ kk เดินผ่านผู้ชายคนนั้นก็เข้ามาตัดระหว่างกลางระหว่าง kk กับพี่หงส์

 

 

ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ๆ แต่ kk รู้สึกผิดสังเกต เหมือนมีคนเดินตาม kk พยายามมองต่ำมองเท้าผู้ชายคนนั้น เลยรู้ว่าไม่ค่อยโอเค ช่วงเสี้ยววินาที ผู้ชายคนดังกล่าวเข้ามากระชากข้อมือ kk แล้วพูดว่า "เดี๋ยวพี่ไปส่ง" ซึ่ง kk ตกใจมาก ๆ แต่ก็มีสติ สะบัดมือออกอย่างสุดกำลัง แล้ววิ่งมาหาแม่อย่างไว 

 

 

 

 

เราเองซึ่งไม่เห็นเหตุการณ์ก่อนหน้านั้น เห็นผู้ชายคนดังกล่าวมายืนจ้องหน้าเราที่ข้างรถอีกฝั่ง เราเลยตะโกนถามว่ามีอะไร เพราะ ในใจนึกว่าในกลุ่มเรามีคนใดคนหนึ่งไปทำอะไรมันหรือป่าว ผู้ชายคนนั้นก็จ้องหน้าเราแบบไม่กลัวอยู่หลายวินาที พอมันรู้ว่าเรามากัน 3 คน (ตอนแรกมันคงคิดว่า kk มาคนเดียว แล้ววิ่งมาขอความช่วยเหลือจากเรา คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้น)

 

 

มันเลยเดินออกไปแบบไม่กลัวอะไรแม้แต่น้อย มันยังหันมามองเราเป็นระยะ ๆ แล้วเดินเข้าไปในห้างต่อ เราเองเห็น kk ตกใจ แต่ก็นึกว่าหากมันไปทำคนอื่นอาจเป็นอันตราย เลยกะว่าจะเดินไปแจ้ง รปภ. แต่ตอนนั้น kk ยังตกใจมาก กลัวว่ามันจะกลับมาทำร้าย เลยขอให้รีบขับรถออกไปก่อน

 

 

หลังจากขับรถออกไปเราก็โทรแจ้ง รปภ.ของห้างว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น จะได้ไปดูแลไม่ให้คนร้ายไปทำเหตุการณ์แบบนี้กับใคร เมื่อส่ง kk ถึงบ้าน และอาการขวัญผวาดีขึ้น เราและพี่โอ๋ก็เข้ามาที่เกิดเหตุอีกครั้ง (ประมาณ 3 ทุ่ม) เพื่อมาถ่ายรูปและแจ้ง รปภ. ของห้างอีกครั้ง และหลังจากนั้นก็ไปแจ้งความที่ สน.บางชัน แล้วเอาใบแจ้งความมาขอ copy ไฟล์ของกล้อง cctv ของลานจอดรถจุดที่เกิดเหตุ แล้วจะนำไฟล์ข้อมูลกลับไปให้ตำรวจสืบสวนอีกครั้ง เพื่อสแกนหน้าตาผู้ร้ายว่า เคยก่อเหตุที่ไหนบ้างและเป็นข้อมูลเพื่อป้องกันบุคคลดังกล่าวไปก่อเหตุต่อไป

 

 

เหตุการณ์ครั้งนี้สอนให้รู้ว่า เราต้องมีสติ รู้จักสังเกตความผิดปกติต่าง ๆ รอบตัว อันตรายอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครทั้งสิ้น ถือว่าเราโชคดีมาก ๆ ตอนนี้พวกเราทั้งหมดต้องไปเรียนศิลปะป้องกันตัวแบบด่วน ปลอดภัยไว้ก่อน

#ขวัญเอ้ยขวัญมา #เดชะบุญ #ขอบคุณลูกที่มีสติตลอดเวลา #กอดลูกแนบอก #กราบขอบคุณความโชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร #เตือนภัยทุกคน

 

 

ปล. ภาพในกล้อง cctv ไม่ได้มองเห็นทุกมุม นี่ขนาดเราจอดรถข้าง ๆ กล้อง cctv และทางห้างให้ไฟล์มาแค่นี้ก่อน แล้วจะไปตามหาภาพที่กล้องอื่น ๆ ว่าหลังจากนั้นคนร้ายไปที่ไหนต่อ เราจะได้เอาไปให้ตำรวจต่อไป เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ในสังคม

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

 

 

 

ข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ