เด่นโซเชียล

"Kendo" เคนโด้ กุลภัทร นายแบบหนุ่ม หายตัวปริศนา ญาติเร่ง ประกาศตามหาด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Kendo" เคนโด้ กุลภัทร นายแบบหนุ่มชื่อดัง หายตัวปริศนา ไม่สามารถติดต่อได้ ญาติเผยก่อนหน้านี้มีอาการป่วย รีบประกาศตามหาด่วน

 

"Kendo" เคนโด้ กุลภัทร พงศ์ประภาพ นายแบบหนุ่มชื่อดัง กลายเป็นกระแสคอมเมนต์สนั่นโซเชียล หลังทางครอบครัวโพสต์ข้อความบนโซเชียลใจความว่า หายตัวไปอย่างปริศนา สร้างความหวั่นวิตกกับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

โดยระบุว่า รบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ นิดนะคะ เผื่อตอนนี้น้อง "Kendo" (ในภาพ) ไปพักอยู่กับใคร หรือใครพบเห็นน้องล่าสุด รบกวนแจ้งพิกัดทีค่ะ​ 

 

 

เนื่องจาก ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2565 ทางผู้จัดการน้องติดต่อ น้อง​ kendo ทางมือถือ และติดต่อผ่านเพื่อน ๆ ครอบครัว​ทุกทางแล้ว จนวันนี้ยังไม่สามารถติดต่อน้องได้เลย #ผู้ใดพบน้องหรือเบาะแสต่าง ๆ ฝากแจ้งคุณเบญ ติดต่อ 0929154654 

 

 

และขอย้ำให้คนที่ติดต่อไปหาน้องนุ้ย หรือผู้จัดการน้อง "Kendo" ให้เป็นการอัปเดตข่าวสารว่าเจอน้องหรือมีเบาะแสอัปเดตอะไรนะคะ ไม่โทรไปถามเหตุการณ์หรือคุยเรื่องที่ไม่ใช่ข่าวสารค่ะ เพราะ ทุกคนก็ห่วงกันอยู่

 

 

 

 

ข้อความอัพเดตข้อความจากน้องปุ๋ยนะคะ พี่ ๆ น้อง ๆ วงการแฟชั่นช่วยกันนะคะ ช่วยกันนิดนึง เป็นห่วงน้องค่ะเผื่อไม่สบายอยู่

 

 

อัปเดทเรื่อง "Kendo" Kullapat นะคะ พยายามถามจากทุกคนทุกทางเท่าที่รู้จักแล้ว ไม่มีใครติดต่อได้ ตอนนี้ทางบ้านทราบเรื่องแล้วว่าน้องหายไป แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้กลับไปหาที่บ้านเหมือนกัน โทรหาหอพักได้เรื่องว่า ป้าที่หอเห็นน้องมานอนอยู่ม้านั่งยาวข้างล่างวันก่อนดูเหมือนไม่สบาย จะบอกให้ขึ้นห้อง น้องก็ไม่อยู่แล้ว อีกวันป้าเลยลองเคาะห้องว่าอยู่มั้ย เพราะ แม่ถามหา ไม่มีคนตอบ ป้าเลยลองไขกุญแจเข้าดู สรุปน้องไม่อยู่ห้อง จนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบว่าอยู่ไหนนะคะ รบกวนใครที่รู้จักเคนโด้ หรือเพื่อนของเพื่อน ยังไงฝากช่วยแชร์ ช่วยกันถามหาด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

 

 

ขอให้ทราบข่าวและเจอน้องเร็วที่สุดค่ะ

 

 

Kendo, เคนโด้ กุลภัทร

 

 

 

ข้อมูล : Kendo Kullapat

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ