เด่นโซเชียล

"สาวซื้อไส้กรอก" แทบอ้วก เจอแมลงสาบสอดไส้ ลั่นโชคดีเห็นก่อนจะทอดกิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวซื้อไส้กรอก" แทบอ้วก โพสต์ภาพเจอแมลงสาบสอดไส้งานนี้ขนมาทั้งตัว ถึงกับลั่นโชคดีที่เห็นก่อนจะทอดกินทำตกใจอยู่ไม่เบา

 

"สาวซื้อไส้กรอก" เมื่อเมนูไส้กรอกครั้งนี้ทำชาวเน็ตแทบอ้วกกันเลยทีเดียว หลังมีสาวรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กซื้อไส้กรอกมาทานแต่ระหว่างที่กำลังหั่นนั้นกลับเจอกับแมลงสาบข้างในที่เรียกได้ว่ามาทั้งตัวอย่างแท้จริง แน่นอนว่าสาวรายดังกล่าวถึงกับลั่นเลยว่าโชคดีที่เจอแมลงสาบก่อนจะทอดกินนั่นเอง

 

 

 

 

"สาวซื้อไส้กรอก" กลายเป็นเรื่องราวที่ตอนนี้ชาวเน็ตต่างพากันแห่แชร์อย่างคับคั่ง สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพและเรื่องราวหลังจากที่ตนเองได้ซื้อไส้กรอกมาทาน แต่ระหว่างนั้นที่กำลังหั่นเพื่อจะนำไปประกอบอาหารทอดกิน ก็เจอกับสิ่งแปลกปลอมที่ไม่ได้รับเชิญ นั่นก็คือ แมลงสาบ ที่มาทั้งตัวครบทั้งขาและปีก แน่นอนว่าทำให้ชาวเน็ตที่เห็นโพสต์นี้ถึงกับแทบอ้วกกันเลยทีเดียว

 

 

สาวซื้อไส้กรอก, ไส้กรอก, สิ่งแปลกปลอม, แมลงสาบ, อ้วก

 

 

 

 

โดยทางด้านเจ้าของโพสต์ "สาวซื้อไส้กรอก" นี้ก็ได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า #ก็มาทั้งตัวไปเลยสิคะ! ดีนะที่เห็นก่อนจะทอดกิน สะสมซากฟอสซิลหรอคะ? #แทบอ้วกเลยเอาจริง #แมลงสาบอะเธอ โอ้ สมศรีเพื่อนรักฉันจำลายที่ปีกและขาอันน่ารักของเธอได้ นอกจากนั้นเธอก็ยังอธิบายเรื่องราวนี้เพิ่มเติมว่า ทุกคนคะมันอาจจะมีแค่ถุงเราก็ได้นะ เราไม่ได้จะใส่ร้ายใครหรือเจ้าของเขานะคะ เราแค่ตกใจกับสิ่งที่เห็น เพราะมันคือของเราที่เรากำลังจะเอาไปกิน 

 

 

สาวซื้อไส้กรอก, ไส้กรอก, สิ่งแปลกปลอม, แมลงสาบ, อ้วก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ