เด่นโซเชียล

ชาวเน็ตฮือฮา "รักต่างวัย" เมื่อหนุ่มวัย 18 เป็นแฟนหญิงวัย 58 รักนี้หวานมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตฮือฮา "รักต่างวัย" เมื่อหนุ่มวัย 18 ปี เป็นแฟนหญิงวัย 58 ปี งานนี้ฝ่ายชายออกโรงบอกจีบก่อนเอง บอกเลยว่าหวานมากจนต้องอิจฉา

 

ชาวเน็ตฮือฮา "รักต่างวัย" กลายเป็นเรื่องราวไวรัลสนั่น TikTok เมื่อชาวเน็ตต่างพูดถึงคู่รักต่างวัยคู่หนึ่งที่มีอายุห่างกัน โดยฝ่ายชายอายุ 18 ปี และฝ่ายหญิงอายุ 58 ปี เมื่อรักนี้ต่างกันถึง 40 ปี แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อทั้งสองคนแต่อย่างใด ยังคงหวานชื่นจนชาวเน็ตต่างอิจฉา งานนี้เส้นทางความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไรมาชมกันได้เลย

 

 

 

 

"รักต่างวัย" เมื่ออายุไม่ใช่อุปสรรคต่อความรักอีกต่อไปก็ทำให้ที่ผ่านมามีคู่รักหลายคู่ที่มีอายุห่างกันมากแต่ก็สามารถครองรักกันได้ยืนยาวเหมือนคู่รักทั่วไปอย่างเช่นกันคู่นี้ สืบเนื่องจากตอนนี้ชาวเน็ตต่างพากันพูดถึงคู่รักต่างวัยคู่หนึ่งใน TikTok โดยคู่นี้ก็มีอายุที่ห่างกัน 40 ปี โดยฝ่ายชายอายุ 18 ปี และฝ่ายหญิงอายุ 58 ปี แน่นอนว่าแม้ทั้งสองคนจะมีภาพและคลิปโมเมนต์หวานฉ่ำจนชาวเน็ตอิจฉาขนาดไหน ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนออกมาถามคำถามกับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นนี้ด้วย

 

 

รักต่างวัย, อายุห่าง, คู่รักต่างวัย

 

 

รักต่างวัย, อายุห่าง, คู่รักต่างวัย

 

 

 

 

ทำให้ต่อมาเรื่องราว "รักต่างวัย" ของคู่นี้ ทั้งสองคนก็ได้โพสต์คลิปผ่านช่อง Youtube ชื่อว่า ต่างวัย CH เพื่อตอบคำถามชาวเน็ตเกี่ยวกับเรื่องความรัก โดยทั้งสองคนก็เล่าว่าเส้นทางความรักก็มาจากการที่ฝ่ายหญิงไลฟ์ใน TikTok และฝ่ายชายก็เข้ามาดูบ่อย ดูทุกวัน และทำการจีบก่อนเลย จนตอนนี้ก็เป็นแฟนกันมา 11 เดือนแล้วนั่นเอง พร้อมทั้งยอมรับว่าที่ผ่านมาก็มีอุปสรรคในความรักอยู่เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวความรักที่สัมผัสได้ถึงความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

รักต่างวัย, อายุห่าง, คู่รักต่างวัย

 

 

 

 

@wave.6 คนเรารักกันอยู่ที่ใจ #รักต่างวัย #เมียนะไม่ใช่แม่ ♬ เสียงต้นฉบับ - เห้ย- แชมป์-🐻🌙🐼

 

 

 

@wave.6 ขอเเค่ความเข้าใจกันเเละกัน🥰❤️ #รักต่างวัย #เมียนะไม่ใช่แม่ ♬ เสียงต้นฉบับ - หน่อง วัชรพงษ์

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : wave.6ต่างวัย CH 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ