เด่นโซเชียล

"หนุ่มเติมน้ำมัน" เลี้ยงกาแฟร้านดังให้พนักงานทั้งปั๊ม ชาวเน็ตชื่นชมน้ำใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มเติมน้ำมัน" ขอทำความดีฉลองวันเกิด เลี้ยงกาแฟร้านดังพนักงานทั้งปั๊มหลังบอกไม่เคยกินเพราะแพง งานนี้ทำชาวเน็ตแห่ชื่นชม

"หนุ่มเติมน้ำมัน" เมื่อปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งมีลูกค้าหนุ่มสุดใจดี ขอฉลองวันเกิดด้วยการเลี้ยงกาแฟร้านดังให้พนักงานทั้งปั๊ม แม้ว่าทางพนักงานจะบอกว่าราคากาแฟร้านนั้นแพงไปสำหรับเขา แต่ลูกค้าหนุ่มคนนี้ก็ยืนยันที่จะเลี้ยงให้ แถมยังมอบขนมที่ซื้อมาให้ทานอีกด้วย แน่นอนว่าเรื่องราวเหล่านี้ล้วนประทับใจเหล่าชาวเน็ตไม่ใช่น้อย

"หนุ่มเติมน้ำมัน" กลายเป็นคลิปไวรัลสนั่น TikTok จนมียอดผู้ชมคลิปมากกว่า 3 ล้านครั้งเลยทีเดียว สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า p_ken789 ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ตนเองได้เติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง โดยระหว่างที่ได้รับเงินทอนมาลูกค้าหนุ่มคนนี้ก็ได้ถามพนักงานปั๊มว่าวันนี้มีพนักงานมาทำงานกี่คน ก่อนจะได้รับคำตอบว่า 7 คน

 

ลูกค้าหนุ่มคนนี้เลยบอกว่าจะเลี้ยงกาแฟให้ทั้งหมดเลย 7 คน พร้อมถามอีกว่ากาแฟแก้วเท่าไหร่ อยากกินตรงไหน พนักงานเลยชี้ไปที่ร้านกาแฟที่หนึ่งพร้อมบอกราคาว่า 12 บาท ลูกค้าหนุ่มเลยรีบชี้ไปที่ร้านดังแต่ทางด้านพนักงานก็บอกว่าแพงตนเองไม่รู้ราคาเพราะไม่เคยกิน ลูกค้าหนุ่มรายนี้เลยเอ่ยปากทันทีว่าพี่เลี้ยงเองดีกว่า พร้อมมอบขนมที่ซื้อมาจากน้อง ๆ ตรงสี่แยกไฟแดงให้อีกด้วย ทำเอาทางด้านพนักงานปั๊มรีบยกมือไหว้ขอบคุณพร้อมอวยพรวันเกิดให้ลูกค้าหนุ่มคนนี้ทันที

แน่นอนว่าคลิป "หนุ่มเติมน้ำมัน" สร้างความประทับใจให้แก่ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ทำให้หลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมลูกค้าหนุ่มคนนี้ก็อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เลี้ยงกาแฟแล้ว อุดหนุนขนมน้องไฟแดงมาอีก ขอให้ร่ำรวยยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ HBD ค่ะ, ชอบคลิปแบบนี้จัง ทำไมผมเป็นแค่คนดูแต่รู้สึกอิ่มใจ ขอให้ร่ำรวยนะครับ และ น้องน่ารักนำเสนอของถูก ๆ แต่พี่ใจบุญไม่คำนึงถึงราคา เลี้ยงได้เท่าที่ใจต้องการ แม้จะเป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่ให้แต่มันยิ่งใหญ่สำหรับผู้รับบางคน เป็นต้น 

 

หนุ่มเติมน้ำมัน, ปั๊มน้ำมัน, ลูกค้า, เลี้ยง, กาแฟ, พนักงาน

 

 

หนุ่มเติมน้ำมัน, ปั๊มน้ำมัน, ลูกค้า, เลี้ยง, กาแฟ, พนักงาน

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : p_ken789 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ