เด่นโซเชียล

"ดูดส้วม" สุดช็อกเรียก 8,000 ให้จบที่ตำรวจ งานนี้ลดราคาทันทีขอ 1,500 (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดส้วม" ตกลง 1,000 นิดหน่อย ทำไมเสร็จเขียนบิล 8,000 แทบช็อก ตั้งสติให้ตำรวจเคลียร์ รีบลดให้ทันทีเหลือ 1,500 บาท เชื่อฉวยโอกาสเห็นว่ามีแต่คนแก่กับเด็ก

 

"ดูดส้วม" อีกปัญหาที่หลายบ้านต้องประสบ ส้วมเต็ม ราดหรือกดชักโครกไม่ลง งานนี้จำเป็นต้องพึ่งรถดูดส้วม แต่แล้วพอถึงเวลาจ่ายเงินกลับไม่เป็นไปตามที่ตกลง เป็นเรื่องเป็นราวให้ได้ยินอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด ว่อนเน็ตเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์โลกออนไลน์อีกแล้ว เมื่อ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์ภาพใบเสร็จรับเงินค่าดูดส้วมราคาแพงหูฉี่ 8,000 บาท ระบุ ผู้บริโภคร้องเรียน ดูดส้วมจากบ้านอยู่อาศัยธรรมดา เรียกราคาตามบิลปกติไหม อยากจะแชร์เรื่องราวของ (อ้างว่า) มิจฉาชีพ ที่มาในรูปของรถดูดส้วมต้องทำไงครับ ตอนโทรติดต่อ คุยราคา 7 - 8 ร้อยเกิน 1,000 นิดหน่อย พอทำเสร็จเขียนบิลมาแบบนี้อ่ะครับ สุดท้ายเราก็ไม่ยอมจ่าย และบอกให้เรียกตำรวจมา เขาเลยไปคุยกับแม่และแฟนผม สรุปขอ 1,500 แล้วก็ไป พอดีตอนเกิดเรื่องผมไม่อยู่บ้านไปทำงาน คาดว่าน่าจะเห็นว่ามีแต่คนแก่กับเด็กอยู่ครับ

 

 

 

 

ด้านชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ "ดูดส้วม" อาทิ บ้านผม​ 500​ บาท , ที่มาของคำว่า ขี้โกง , บ้านเรา 200 เอง , ผมเคยเจอแถว กทม. 2 พันกว่าบาท ตอนตกลงทีแรกบอกคิดเป็นลิตร , ผมใช้บริการของทางเขต 250 บาท M 150 4 ขวด แค่นั้น , ผมก็เคยโดน มาจากแถวจรัญ เค้าบอกว่าเป็นของเอกชน คิดราคาตามลิตรครับ ผมโดน 4,500 ต่อเหลือ 2,000 ก็ยังเจ็บอยู่ดี

 

 

ดูดส้วม, รถดูดส้วม, วิพากษ์วิจารณ์, โลกออนไลน์, แพงหูฉี่

 

 

 

 

ดูดส้วม, รถดูดส้วม, วิพากษ์วิจารณ์, โลกออนไลน์, แพงหูฉี่

 

ขณะที่ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมในคอมเมนต์ : ชมคลิปคลิกที่นี่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ