เด่นโซเชียล

"หลอกโอนเงิน" มิจฉาชีพ หลอกสาวจนหมดตัว สุดท้าย เกิดเหตุสลด พร้อมจดหมายลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด "หลอกโอนเงิน" หลังเหยื่อสาวถูกหลอกจนหมดตัว เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทนไม่ไหว ตัดสินใจเขียนจดหมายลา ขอโทษครอบครัว ก่อนจะปลิดชีวิตลง

 

"หลอกโอนเงิน" ระบาดต่อเนื่อง คราวนี้ไม่ได้แค่ทรัพย์สินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสูญเสียสมาชิกคนสำคัญในครอบครัวอีกด้วย โดยเคสนี้ เป็นหญิงสาววัย 27 ปี ตัดสินใจผูกคอตัวเอง หลังจากถูกมิจฉาชีพหลอกจนหมดตัว หมดสิ้นหนทาง จนตัดสินใจเขียนจดหมายลาคนรักและคนในครอบครัว ก่อนจะปลิดชีวิตลง

 

 

 

 

เหตุสลด "หลอกโอนเงิน" ในครั้งนี้ เกิดขึ้นในอาคารพาณิชย์สองชั้นครึ่ง ย่านการเคหะทุ่งสองห้อง โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เขียนจดหมายลา หลังจากถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน เนื่องจาก ต้องการกู้เงินจำนวน 100,000 บาท เสียหายรวมทั้งสิ้น 38,200 บาท

 

 

โดยเนื้อหาในจดหมายมีใจความว่า ขอโทษครอบครัวที่หลงเชื่อมิจฉาชีพ หวังจะได้กู้เงินเลยโอนเงินไปจนหมด ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ขอโทษที่โกหกให้ความหวัง ไม่ต้องทำพิธีศพมากมาย เผาไปได้เลย ให้นำทรัพย์สินไปขายได้เลย เอาเงินมาใช้หนี้

 

 

 

 

ไม่มีทางเลือกจึงต้องทำแบบนี้ ฝากดูแลสัตว์เลี้ยงแทนด้วย ให้อาหารให้ตรงเวลา ส่วนเงินที่ติดคนอื่นอยู่วานให้ใช้หนี้แทนด้วย ขอโทษที่เป็นคนที่ไม่มีอะไรดี ขอโทษทุก ๆ อย่าง ฝากบอกแม่กับน้อง ขอโทษที่ช่วยอะไรครอบครัวไม่ได้เลย ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองดี ๆ รู้จักใช้เงิน ขอให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น ขอให้ทุกคนถูกลอตเตอรี่ จะได้มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ

 

 

 

 

 

 

logoline