เด่นโซเชียล

"หนุ่มสั่งจิ้มจุ่ม" ราคา 459 บาท พอเห็นปริมาณแทบช็อกได้เท่านี้จริงหรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มสั่งจิ้มจุ่ม" ราคา 459 บาท หวังกินรับปีใหม่ แต่พอเห็นปริมาณแทบช็อกได้เท่านี้จริงหรือ ทำชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

 

"หนุ่มสั่งจิ้มจุ่ม" ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง โดยเมนูจิ้มจุ่มนั้นก็ถือเป็นเมนูยอดฮิตสำหรับใครหลายคนเลยทีเดียว อย่างเช่นกับหนุ่มรายนี้ที่ได้สั่งซื้อจิ้มจุ่มผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารมาในราคา 459 บาท แต่ของมาถึงแล้วเห็นปริมาณก็ทำแทบช็อกว่าได้เท่านี้จริงหรือ เจ้าตัวถึงกับต้องลั่นถามว่าควรทำยังไงดีอีกด้วย

 

 

 

 

"หนุ่มสั่งจิ้มจุ่ม" งานนี้ก็เกิดประเด็นสำหรับเรื่องราวของราคาอาหารที่ดูสวนทางกับปริมาณขึ้นอีกครั้ง สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กสาธารณะ พวกเราคือผู้บริโภค โดยโพสต์ดังกล่าวได้รูปภาพของถุงที่ใส่เนื้อสัตว์จำนวน 1 ถุง และถุงน้ำซุปจำนวนอีก 1 ถุง ก่อนที่ทางเจ้าของโพสต์จะระบุเรื่องราวไว้ว่า สั่งจิ้มจุ่มจากร้านนึงผ่านแอปไรเดอร์ในราคา 459 ผมควรทำไงดีครับ

 

 

หนุ่มสั่งจิ้มจุ่ม, จิ้มจุ่ม, ราคา, ปริมาณ

 

 

 

 

แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราว "หนุ่มสั่งจิ้มจุ่ม" นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง ซึ่งส่วนมากก็บอกเป็นเสียงเดียวกันปริมาณอาหารช่างสวนทางกับราคาเสียเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็น ชุดนี้ราคาไม่เกิน 200 ยังพอได้ แต่นี่ 500 แพงมาก, ราคานี้เราเพิ่งทำกินกัน 2 คน คือกินไม่หมดยังเหลือ หมู หมึกกล้วย กุ้งไซซ์ใหญ่ ๆ ผักจัดเต็ม ราคานี้ได้แค่นี้โหดมากเลยค่ะ เป็นต้น 

 

 

หนุ่มสั่งจิ้มจุ่ม, จิ้มจุ่ม, ราคา, ปริมาณ

 

 

 

 

logoline