เด่นโซเชียล

"คลอดคารถ" คุณแม่เตรียมคลอด แต่ รพ. กลับไล่ให้กลับบ้าน สุดท้ายเบ่งเองซะเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คลอดคารถ" สาวปวดท้องทนไม่ไหว รีบบึ่งไป รพ. ให้ทำคลอดให้ แต่ จนท. กลับปฏิเสธ อ้างปากมดลูกยังเปิดไม่มาก สุดท้ายคลอดเองบนรถซะเลย

 

"คลอดคารถ" เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เมื่อหญิงสาวปวดท้องหนักใกล้คลอด รีบเดินทางไปที่โรงพยาบาล เพื่อทำคลอดโดยด่วน แต่ทางโรงพยาบาลกลับปฏิเสธการทำคลอด โดยอ้างว่า ปากช่องคลอดเปิดเล็กน้อย ยังรอได้ พร้อมขอให้กลับบ้านไปก่อน

 

 

 

 

งานนี้ "คลอดคารถ" ไม่จบแค่นั้น เมื่อคุณแม่ขอร้องขออยู่วอร์ดต่อ เนื่องจาก ที่อยู่ของเธออยู่ไกลจากโรงพยาบาล และต้องใช้เวลาในการเดินทางค่อนข้างมากกว่าจะถึงโรงพยาบาล กลัวว่าถ้าฉุกเฉินจริง ๆ จะมาโรงพยาบาลไม่ทัน แต่คำขอนั้นกลับถูกปฏิเสธ เธอจึงจำใจต้องกลับบ้านไป

 

 

คลอดคารถ, คลอดลูก

 

 

 

 

หลังจากนั้นประมาณ 3 ชั่วโมง เธอรีบบอกให้สามีพาเธอมาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง แต่เนื่องจากช่วงเย็นรถติด ซึ่งต้องใช้เวลาในการเดินทางถึง 1 ชั่วโมง 20 นาทีกว่าจะถึงโรงพยาบาล สุดท้ายเธอก็ทนไม่ไหว ต้อง "คลอดคารถ" ให้กำเนิดทารกในรถระหว่างทางที่ไปโรงพยาบาลแทน

 

 

งานนี้ถือว่าโชคดีไม่น้อย ที่คุณแม่และทารกน้อยยังปลอดภัย ถ้าหากเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณเอง คุณจะทำอย่างไร? ชาวคมชัดลึกออนไลน์ มีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้างคะ

 

 

คลอดคารถ, คลอดลูก

 

 

 

ข้อมูล : PenangKu Viral และ worldofbuzz

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ