เด่นโซเชียล

"ครอปท็อปผิดอะไร" จนท. คอนโดฯ บอกแต่งตัวให้มิดชิด อ้างผู้ใหญ่เยอะ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครอปท็อปผิดอะไร" ดราม่าสนั่นโซเชียล หลังสาวเจ้าของเรื่องอัดคลิประบายความในใจ เมื่อ จนท. คอนโดฯ แจ้งว่าเจ้าตัวแต่งตัวไม่มิดชิด โดยอ้างเหตุผลว่าผู้ใหญ่เยอะ ถาม นี่มันยุคสมัยไหนแล้ว

 

"ครอปท็อปผิดอะไร" ทำเอาหลายคนงงเป็นไก่ตาแตก กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล หลังหญิงสาวโพสต์คลิประบายความในใจ เมื่อเธอเจอเจ้าหน้าที่คอนโดฯ ติเรื่องการแต่งตัวหาว่าไม่สุภาพ โดยอ้างว่า ผู้ใหญ่เยอะ ชี้ มารับกุญแจห้อง ไม่ได้มาโรงเรียนประจำ

 

 

 

 

"ครอปท็อปผิดอะไร" นี้ สาวเจ้าของเรื่องได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวบน TikTok โดยระบุแคปชั่นว่า คือกูผิดเหรอ นี่ก็เลยถามพนักงานที่เอาเอกสารมาให้เซ็นว่า ถ้าจะอยู่ที่นี่ต้องแต่งตัวมิดชิด *ห้ามใส่เอวลอยเหรอคะ มีคลิป แต่อัดตอน ผช. พูดไม่ทัน #แต่งตัวโป๊ #ไม่ใส่เสื้อใน #จุกปิดหัวนม #เรื่องการแต่งตัว #ย้ายห้อง

 

 

 

 

พร้อมอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เธอใส่เสื้อครอปท็อป กับกางเกงขายาวและรองเท้าผ้าใบ พร้อมแปะจุกเรียบร้อย แล้ววันนี้เป็นวันหยุด เธอจะแต่งตัวอะไรก็ได้ไหม ซึ่งตอนทำงานเธอเองก็ไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ นี่มันยุคสมัยไหนแล้ว มาทำสัญญา รับกุญแจห้อง ไม่ได้มาโรงเรียนประจำ 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

@ameenatwarne คือกูผิดหรอ นี่ก็เลยถามพนักงานที่เอาเอกสารมาให้เซ็นว่า ถ้าจะอยู่ที่นี่ต้ิงแต่ตัวมิดชิด *ห้ามใส่เอวลอยหรอคะ มีคลิป แต่อัดตอน ผช พูดไม่ทัน #แต่งตัวโป้#ไม่ใส่เสื้อใน#จุกปิดหัวนนม #เรื่องการแต่งตัว #ย้ายห้อง ♬ original sound - AMEENA 🦋

 

 

 

logoline