เด่นโซเชียล

"ฟอร์จูนเนอร์" ไม่แผ่ว ปีนเกาะกลางเพื่อกลับรถ ชาวเน็ตซัดอย่างนี้ก็ได้เหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟอร์จูนเนอร์" ไม่แผ่ว เพจเฟซบุ๊กชื่อดังโพสต์คลิป รถฟอร์จูนเนอร์ขอขับปีนเกาะกลางถนนเพื่อกลับรถไม่รอจุดยูเทิร์น งานนี้ทำชาวเน็ตซัดยับทำแบบนี้ก็ได้เหรอ

 

"ฟอร์จูนเนอร์" ไม่แผ่ว งานนี้เกิดเรื่องราวบนท้องถนนที่ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ยับอีกครั้ง เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ ที่จะเห็นว่ามีรถฟอร์จูนเนอร์คันหนึ่งไม่สนจุดยูเทิร์นตัดสินใจกลับรถด้วยการปีนเกาะกลางถนนเพื่อจะได้ข้ามเลนไปเลยอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าหลายคนก็ต่างรุมจวกถึงพฤติกรรมการขับรถของฟอร์จูนเนอร์คันนี้ที่ไม่เคารพกฎจราจรแต่อย่างใด

 

 

 

 

"ฟอร์จูนเนอร์" ไม่แผ่ว โดยที่ผ่านมาก็ต้องยอมรับเลยว่ามีเรื่องราวดราม่าบนท้องถนนเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย โดยทุกอย่างล้วนเกิดจากการไม่เคารพกฎจราจรอย่างเช่นกับรถฟอร์จูนเนอร์คันนี้ สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง เฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่กำลังขับรถบนถนนที่ทอดยาวโดยมีเพื่อนร่วมทางอยู่เป็นจำนวนหนึ่ง

 

 

ฟอร์จูนเนอร์, รถฟอร์จูนเนอร์, เกาะกลางถนน, ยูเทิร์น, กฎจราจร

 

 

 

 

ซึ่งจากคลิปที่ออกมาจะเห็นว่าระหว่างทางที่รถคันนี้ได้ขับไป อยู่ดี ๆ ก็เจอกับรถ "ฟอร์จูนเนอร์" ที่กำลังทำพฤติกรรมที่ไม่สมควร ขับปีนขึ้นบนเกาะกลางถนนเพื่อที่จะกลับรถไปอีกเลนหนึ่งโดยไม่รอให้ถึงจุดยูเทิร์นแต่อย่างใด แน่นอนว่าพฤติกรรมดังกล่าวถือว่าเป็นอันตรายมากเพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ทำให้หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้าวิพากษ์วิจารณ์เดือดถึงรถฟอร์จูนเนอร์คันนี้กันอย่างคับคั่งเลยนั่นเอง

 

 

 

ฟอร์จูนเนอร์, รถฟอร์จูนเนอร์, เกาะกลางถนน, ยูเทิร์น, กฎจราจร

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : เฮียขับรถ 

 

 

 

logoline