เด่นโซเชียล

ดราม่าสนั่น "ทำบุญวันปีใหม่" ชาวบ้านแห่เข้าวัด สุดท้ายทำขยะเกลื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าสนั่น "ทำบุญวันปีใหม่" หนุ่มโพสต์ภาพชาวบ้านแห่เข้าวัด จ.สมุทรสงคราม เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันหยุดยาว แต่สุดท้ายทำขยะเกลื่อน

 

ดราม่าสนั่น "ทำบุญวันปีใหม่" เมื่อเทศกาลวันปีใหม่ที่ผ่านมาก็ทำให้มีชาวบ้านแห่เข้าวัดทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อชีวิต แต่ล่าสุดนี้ก็เกิดเรื่องราวขึ้นมาเมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กหลังมีชาวบ้านแห่เข้าไปทำบุญ ณ วัดแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสงคราม แต่จากบรรยากาศที่เห็นก็พบว่ามีขยะวางเกลื่อนไปหมด แน่นอนว่าทำให้ชาวเน็ตก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างคับคั่ง

 

 

 

 

"ทำบุญวันปีใหม่" นี้ก็เกิดเรื่องราวที่กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเสียแล้ว สืบเนื่องจากในเทศกาลวันปีใหม่ที่ผ่านมาก็เป็นประจำของทุกปีที่จะมีประชาชนแห่เข้าวัดทำบุญเพื่อเป็นความสิริมงคลต่อชีวิตรับปีใหม่ แต่เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานทำบุญปีใหม่ ณ วัดแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสงคราม แต่บรรยากาศภายในวัดกลับเต็มไปด้วยขยะวางเกลื่อน ทำให้ภาพที่ออกมานั้นดูไม่สวยงามสักเท่าไหร่

 

 

ทำบุญวันปีใหม่, เทศกาลวันปีใหม่, ขยะ, เกลื่อน

 

 

 

 

โดยทางด้านเจ้าของโพสต์ดราม่า "ทำบุญวันปีใหม่" นี้ก็ได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า ขอบคุณญาติโยมหลาย ๆ คน ที่ได้เดินทางมาทำบุญที่วัด... อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เพื่อขอพรกราบไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตช่วงวันหยุดยาวนี้ ขอดลบันดาลนิสัยแก้ไขด้วยนะ #แก้ไม่หายเรื่องนิสัยติดสกปรก

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแห่แชร์และร่วมแสดงความเห็นกันอย่างคับคั่ง โดยส่วนมากนั้นก็จะมีความเห็นในทำนองติติงการทิ้งขยะที่ไม่เป็นที่เช่นนี้ นอกจากนั้นก็ยังมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด้วยภาพพร้อมบอกเล่าว่าทางพระก็ต้องมาเก็บขยะเองเช่นกัน

 

 

ทำบุญวันปีใหม่, เทศกาลวันปีใหม่, ขยะ, เกลื่อน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ