เด่นโซเชียล

"จุดจบสายสวนเลน" รถกระบะลักไก่ขับสวนเลนขึ้นดอยตุง ทำถอยกลับแทบไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุดจบสายสวนเลน" ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น รถกระบะลักไก่ขับสวนเลนขึ้นดอยตุง สุดท้ายต้องยอมถอยหลังกลับแทบไม่ทัน

 

"จุดจบสายสวนเลน" ใครที่ชอบขับรถสวนเลนไม่เคารพกฎจราจรระวังไว้ให้ดี เพราะบางทีคุณอาจจะไม่ได้รับน้ำใจจากใครอีกเลยอย่างเช่นกับเหตุการณ์นี้ ที่มีรถกระบะอยู่ 2 - 3 คัน ขับรถสวนเลนไม่ยอมต่อแถวขึ้นดอยตุงสุดท้ายพอเจอกับรถที่จะลงมาจากดอยก็ต้องถอยหลังไปตามระเบียบ พอจะขอเข้าเลนตามปกติก็ถูกบีบแตรใส่ให้ไปต่อคิวคันหลัง นั่นเอง

 

 

 

 

"จุดจบสายสวนเลน" ทำเอาเหตุการณ์ที่มีคนขับรถสวนเลนขึ้นดอยตุงถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างยกใหญ่ สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เขานั้นได้ขับรถขึ้นดอยตุง ปรากฏว่ามีรถกระบะ 3 คัน ไม่ยอมต่อแถวแต่เลือกที่จะขับสวนเลนขึ้นไปบนดอย แต่สุดท้ายดันเจอกับรถที่ขับลงมา พอเป็นเลนสวนกันก็ทำให้รถคันที่ไม่ยอมทำตามกฎจราจรไปต่อไม่ได้ ทำให้พวกเขานั้นต้องถอยหลังลงไปตามระเบียบ

 

 

 

 

ระหว่างนั้นรถกระบะคันหน้าแถวที่ขับรถสวนเลนก็ได้จังหวะขอแทรกเข้าตามเลนปกติ แต่ก็ถูกอีกฝ่ายบีบแตรใส่ไม่ให้เข้าเพื่อจะให้รถกระบะคันที่ขับสวนไม่ยอมทำตามกฎจราจรนั้นไปต่อแถวคันหลังต่อไป แน่นอนว่าเรื่องราวนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างยกใหญ่ โดยหลายคนก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารถที่ขับสวนเลนนั้นผิดเต็ม ๆ หนำซ้ำจะขอแทรกแถวก็ไม่น่าจะได้รับน้ำใจจากผู้ร่วมทางคนอื่นด้วยเช่นกันเพราะไม่ยอมทำตามกฎจราจรเอง

 

 

จุดจบสายสวนเลน, ขับรถสวนเลน, ดอยตุง, กฎจราจร

 

 

จุดจบสายสวนเลน, ขับรถสวนเลน, ดอยตุง, กฎจราจร

 

 

จุดจบสายสวนเลน, ขับรถสวนเลน, ดอยตุง, กฎจราจร

 

 

 

logoline