เด่นโซเชียล

"สาวซื้อช็อกโกแลต" มีผงะ หลังเปิดออกมาเจอสิ่งที่ไม่ได้รับเชิญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวซื้อช็อกโกแลต" มีผงะ หลังหวังซื้อมารับประทานอย่างเอร็ดอร่อย สุดท้ายเปิดออกมาเจอสิ่งที่ไม่ได้รับเชิญ เห็นอย่างนี้ใครจะกินต่อได้ลง

 

"สาวซื้อช็อกโกแลต" มีผงะ งานนี้ใครที่ชอบทานช็อกโกแลตเป็นต้องระวังให้ดี เพราะมีสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปว่าตนเองนั้นซื้อขนมช็อกโกแลตมารับประทาน แต่พอเปิดออกมากลับเจอสิ่งที่ไม่ได้รับเชิญแถมสภาพขนมก็ยังดูไม่น่าทาน ซึ่งสุดท้ายแล้วทางด้านบริษัทของขนมดังกล่าวก็ได้ติดต่อขอรับผิดชอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

 

 

 

 

"สาวซื้อช็อกโกแลต" กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้คนที่ชอบทานช็อกโกแลตเป็นต้องขนลุกอย่างมากเลยทีเดียว สืบเนื่องจากมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปขนมช็อกโกแลตยี่ห้อดัง พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวว่าตนเองกับแม่ได้ไปห้างสรรพสินค้าก่อนจะได้ไปซื้อขนมยี่ห้อนี้มา แต่พอแกะออกมาด้านในเพื่อจะทานกลับเจอหนอน โดยสภาพขนมก็ยังดูไม่ได้ จนได้ไปดูวันเดือนปีที่ผลิตก็พบว่ายังไม่ได้หมดอายุแต่อย่างใด แน่นอนว่าหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง

 

 

สาวซื้อช็อกโกแลต, ช็อกโกแลต, หนอน

 

 

สาวซื้อช็อกโกแลต, ช็อกโกแลต, หนอน

 

 

 

 

ก่อนที่ต่อมา "สาวซื้อช็อกโกแลต" รายนี้จะมาอัปเดตเรื่องราวดังกล่าวด้วยการโพสต์คลิปตนเองพร้อมกระเช้าของขวัญ ก่อนจะระบุเรื่องราวว่า ตนได้ติดต่อไปทางบริษัทแล้วซึ่งตอนนี้ทางบริษัทก็ได้ส่งตัวแทนเข้ามาขอโทษ และทางบริษัทก็บอกว่าหลังจากนี้จะเอาตัวบรรจุภัณฑ์ไปปรับปรุงพัฒนาเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอย่างนี้อีกต่อไป นั่นเอง 

 

 

 

logoline