เด่นโซเชียล

"ใครชอบนอนเต็นท์" มีขนลุก สาวเที่ยวน่านรีวิวที่พัก ราขึ้นแบบนี้ใครจะนอนลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใครชอบนอนเต็นท์" มีขนลุก สาวเที่ยว จ.น่าน รีวิวที่พัก ตั้งใจอยากสโลว์ไลฟ์แคมป์ปิ้งสักคืน สุดท้ายเจอแต่รา เห็นแบบนี้แล้วใครจะนอนลง

 

"ใครชอบนอนเต็นท์" มีขนลุก งานนี้ใครที่เป็นสายท่องเที่ยวธรรมชาติ ชอบกางเต็นท์นอนพร้อมตั้งแคมป์ปิ้งเป็นต้องระวังให้ดีเลยทีเดียว เมื่อมีสาวรายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กรีวิวที่พัก จ.น่าน แต่สุดท้ายกลับเจอแต่ราเต็มคาเต็นท์เห็นแบบนี้แล้วใครจะนอนได้ลง งานนี้ทางด้านเจ้าตัวถึงขั้นลั่นว่าเป็นการเที่ยวที่เหนื่อยมาก พอแล้ว ไม่ไปแล้วเลยทีเดียว

 

 

 

 

"ใครชอบนอนเต็นท์" ชอบท่องเที่ยวธรรมชาติ กางเต็นท์ แคมป์ปิ้ง เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วงนี้คนหันมาให้ความนิยมไม่น้อย ทำให้ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มีการเปิดที่พักให้บริการในรูปแบบนี้เยอะขึ้น แต่ใครที่ชอบเที่ยวสไตล์นี้ก็ต้องเลือกที่พักให้ดี ๆ ไม่งั้นอาจจะเหมือนสาวรายนี้ก็เป็นได้ เมื่อทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพขณะที่ตนเองและครอบครัวได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.น่าน แต่ที่พักของเขานั้นเป็นรูปแบบเต็นท์แถมยังเต็มไปด้วยรา แน่นอนว่าไม่มีใครจะสามารถนอนลงได้

 

 

ใครชอบนอนเต็นท์, กางเต็นท์, ท่องเที่ยวธรรมชาติ, แคมป์ปิ้ง, รา

 

 

ใครชอบนอนเต็นท์, กางเต็นท์, ท่องเที่ยวธรรมชาติ, แคมป์ปิ้ง, รา

 

 

 

 

โดยเจ้าของโพสต์ก็ได้ระบุเรื่องราวไว้ว่า รีวิวที่พัก...วางแผนก่อนเที่ยวว่าอยากสโลว์ไลฟ์ สายแคมป์สักคืนเลยหาที่พักจากเฟซบุ๊ก อะโห เต็นท์กระโจมริมน้ำรีวิวคือดีงาม มีเต็นท์ให้จองประมาน 13 หลัง เราเป็นกลุ่มแรกที่จอง เลือกได้เลย 1-13 เราก็เลยเลือก 1 กับ 2 เพื่อที่จะไม่ได้วุ่นวายกับใคร

 

ขับรถขึ้นเขาประมาณ 2 ชั่วโมง ถึงที่พักประมาณบ่าย 3 ราคาที่จองไป คือ 1,700 นอนได้ 2-3 คน 2 หลัง แต่พอถึงหน้างานได้เต็นท์เล็ก (นอน 2 คน) 1 หลัง และเต็นท์ใหญ่ (นอน 4 คน) อีก 1 หลัง แค่เรื่องขนาดก็พอรับได้ไม่อยากโวยวาย แต่พอขนของเข้าเต็นท์ละหงายท้องนอนเล่นบนเตียง สิ่งที่เห็นคือ #รา ราที่ไม่ได้เป็นจุด ๆ แต่เป็นดวงที่พร้อมจะออกดอกออกผลเลย...เอ้ย แขยงขนสุด ๆ

 

 

ใครชอบนอนเต็นท์, กางเต็นท์, ท่องเที่ยวธรรมชาติ, แคมป์ปิ้ง, รา

 

 

ใครชอบนอนเต็นท์, กางเต็นท์, ท่องเที่ยวธรรมชาติ, แคมป์ปิ้ง, รา

 

 

พี่สะใภ้กับลูกชายเลยขึ้นไปที่ส่วนกลางเพื่อสอบถามว่าพี่คะเต็นท์เป็นแบบนี้ พอจะมีเต็นท์อื่นเปลี่ยนให้ไหมนอนไม่ได้จริง ๆ พนักงานสาว 2 ร่าง...สวนขึ้นมาเลย 'นอนได้ก็นอน นอนไม่ได้เอาเงินคืนไป' What!! ...คิดว่า...ขึ้นเขา 2 - 3 ชั่วโมง เพื่อจะมาเอาเงินคืนละกลับหรอ พี่สะใภ้เลยเถียงทะเลาะกะมัน

 

ลูกชายเลยวิ่งมาตามพ่อและ...ขึ้นไป บอกคุณแม่ทะเลาะกะเค้าเสียงดังใหญ่แล้ว พวกเราเลยรีบขึ้นไปพร้อมปะทะมาก!! แต่พนักงานสาว 2 ที่เป็นคนพูดได้เดินหนีเข้าไปในครัวหลังร้าน พร้อมกับมีพนักงานอีกคนมาเคลียร์ บอกให้เราย้ายไปอีกเต็นท์นึงที่ใหญ่แล้วก็ขอโทษแทนพนักงานปาก...คนนั้น พวกเราก็เลยเออช่างมันนอน ๆ ละจะได้ตื่นละกลับบ้าน

 

 

ใครชอบนอนเต็นท์, กางเต็นท์, ท่องเที่ยวธรรมชาติ, แคมป์ปิ้ง, รา

 

 

แต่เปล่าเลยจ้ะ อีเต็นท์ที่เราย้ายไปใหญ่กว่าก็จริง แต่ !!!! เต็นท์ถูกตั้งอยู่หน้าห้องน้ำ ซึ่งเป็นห้องน้ำรวมแล้วน้ำห้องน้ำไหลผ่าน อะโห บรรลัยมาก ณ จุด ๆ นี้ เลยนั่งคุยกันไปคุยกันมาว่า จะนอนละออก 6 โมงเช้า ไม่อาบน้ำ ไม่กินข้าวเช้า ออกมาสภาพอรุณเบิกฟ้า ไปหาที่อาบน้ำตามโรงแรมชั่วคราวเอา แต่ ๆ อยู่ดี ๆ ก็คุยกันเล่น ๆ ว่าออกเลยไหมเนี่ยตอนนี้ละก็เอาจริงเฉย กินหมูกระทะเสร็จก็เก็บของขึ้นรถ ละออกมาเลยตอน 2 ทุ่มครึ่ง จึงได้ภาพถนนหมายเลข 3 แบบไร้ผู้คนมาก่อนกลับ

 

...ตั้งใจยิงยาวกลับบ้านเลย เราก็บอกไม่ไหวก็แวะนอนไม่ก็ปลุกเราเดี๋ยวเราขับให้ (แต่เราสายตาเอียง มองไม่ชัดตอนกลางคืน) ...เลยขับไม้เดียวถึง...ตอน 6 โมงเช้า เป็นการเที่ยวที่เหนื่อยมาก แบบพอแล้วนะ พูดเลยว่าไม่ไปแล้วนะ

 

จบการรีวิว 1 หน้ากระดาษ ไว้เพียงเท่านี้ ป.ล. ที่เราเลือกจะไม่ไปอีก ไม่ใช่เพราะจังหวัดนี้ไม่ดีนะคะ แต่ด้วยไลฟ์สไตล์การเที่ยว การนั่งรถไปแต่ละที่เราเหนื่อยค่ะ เลยเลือกที่จะไม่ไปอีก เพราะ 3 คืนแรกที่เราพักดีหมดทุกที่ค่ะ โปรดเข้าใจเราด้วยนะคะ

 

 

ใครชอบนอนเต็นท์, กางเต็นท์, ท่องเที่ยวธรรมชาติ, แคมป์ปิ้ง, รา

 

 

 

logoline