เด่นโซเชียล

ฮาไม่ไหว "สาวตากผ้า" อุณหภูมิติดลบ 10 องศาฯ งานนี้นึกว่าผ้าทอดกรอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาไม่ไหว "สาวตากผ้า" ท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ 10 องศาฯ แข็งโป๊กจนหักขากางเกงโชว์ได้ งานนี้นึกว่าผ้าทอดกรอบกันเลยทีเดียว

 

ฮาไม่ไหวเมื่อ "สาวตากผ้า" คลิปที่สาวไทยได้ซักเสื้อผ้าแล้วนำไปตากท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ 10 องศาฯ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ด้วยความขำขันกันเกรียวกราว เพราะอุณหภูมิที่หนาวจัดนี้ทำให้เสื้อผ้าทั้งหลายนั้นแข็งโป๊ก จัดทรงเสื้อผ้าออกมาได้ตามใจชอบจนบางคนถึงกับแซวว่าเป็นผ้าทอดกรอบกันเลยทีเดียวนั่นเอง

 

 

 

 

"สาวตากผ้า" ท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ 10 องศาฯ กลายเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอย่างคับคั่ง สืบเนื่องจากสาวไทยในประเทศเกาหลีใต้รายหนึ่งได้โพสต์คลิปลงใน TikTok หลังจากที่สามีของตนเองได้ซักเสื้อผ้าแล้วนำไปตากแต่อุณหภูมิตอนนั้นดันติดลบ 10 องศาฯ ทำให้เสื้อผ้าบางตัวถึงขั้นมีน้ำแข็งเกาะ และบางตัวเมื่อนำออกจากไม้แขวนก็สามารถจัดทรงได้ตามใจชอบแถมไม่หลุดร่วงตามแรงโน้มถ่วงอีกด้วย

 

 

สาวตากผ้า, เสื้อผ้า, อุณหภูมิติดลบ

 

 

สาวตากผ้า, เสื้อผ้า, อุณหภูมิติดลบ

 

 

สาวตากผ้า, เสื้อผ้า, อุณหภูมิติดลบ

 

 

 

 

โดยเจ้าของคลิป "สาวตากผ้า" นี้ก็ได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า ซักผ้าแล้วไม่อบแห้ง + อากาศติดลบ -10 ซักใหม่วนไปค่ะผัว 5555 #คนไทยในเกาหลี #สาวกาฬสินธุ์ แน่นอนว่าจากคลิปที่ออกมาก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชวนหัวเราะจนมีชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์แซวด้วยความขำขันว่า ไม่อยากจะคิดถึงน้ำในเครื่องซักผ้าเลย คงจะเหมือนวุ้น, หนาวยิ่งกว่าช่องฟรีซตู้เย็นที่บ้านอีก และ เครื่องปั่นแห้งต้องเข้าแล้วค่ะ เป็นต้น เห็นอย่างนี้แล้วใครที่จะซักผ้า ตากผ้า ในอุณหภูมิติดลบต้องคิดดี ๆ เสียแล้วล่ะ

 

 

สาวตากผ้า, เสื้อผ้า, อุณหภูมิติดลบ

 

 

สาวตากผ้า, เสื้อผ้า, อุณหภูมิติดลบ

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : nongployeichi 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ