เด่นโซเชียล

"ทิ้งทารก" หนุ่มโพสต์เจอคนเอาเด็กมาทิ้งถังขยะ โชคดีส่ง รพ.ได้ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทิ้งทารก" หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กเจอคนเอาเด็กมาทิ้งถังขยะ หนำซ้ำยังมีรกติดอยู่ งานนี้โชคดีส่งโรงพยาบาลได้ทันปลอดภัยแล้ว

 

"ทิ้งทารก" เกิดเรื่องราวสุดสลดใจกับเด็กทารกแรกเกิดอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมบอกเล่าเรื่องราว หลังเจอเด็กทารกรายหนึ่งถูกทิ้งในถังขยะทั้ง ๆ ที่ยังมีสายรกติดอยู่ งานนี้เจ้าของโพสต์วอนแจ้งเบาะแสสำหรับใครที่อยู่ในพื้นที่แล้วเห็นคนถือถุงดำช่วงเช้าช่วยแจ้งตำรวจได้ที่โรงพักทันที

 

 

 

 

"ทิ้งทารก" เมื่อเด็กทารกแรกเกิดต้องถูกนำมาทิ้งก็ยังคงเป็นเรื่องราวที่พบเห็นกันอยู่เรื่อย ๆ ของครอบครัวที่ไม่มีความพร้อม อย่างเช่นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพถังขยะและเด็กทารกที่ถูกผ้าถุงห่อไว้ โดยทางด้านเจ้าของโพสต์ก็ได้ระบุเรื่องราวนี้ไว้ว่า...#ทิ้งได้ลงคอ เอาเด็กมาทิ้งถังขยะปากซอยย่ามุกนาในผูกปากถุงด้วย รกยังติดอยู่ที่ตัวเด็ก เลือดยังไม่แห้งดี พาส่งโรงพยาบาลเด็กปลอดภัยแล้ว ใครอยู่ในพื้นที่เห็นคนถือถุงดำช่วงเช้าในพื้นที่นาในบ้านเคียนแจ้งเบาะแสตำรวจได้ที่โรงพักนะครับ #ทำความดีรับปีใหม่

 

 

ทิ้งทารก, เด็กทารก, ถังขยะ

 

 

 

 

โดยหลังจากเรื่องราว "ทิ้งทารก" นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างคับคั่ง หนึ่งในนั้นก็มีถามถึงเด็กทารกตัวน้อยนี้ต่อว่ามีใครรับไปเลี้ยงหรือยัง ซึ่งทางด้านเจ้าของโพสต์ก็ได้ตอบกลับว่า...ทางโรงพยาบาลประสานงานกับมูลนิธิเด็กแล้วครับ ผมกับพี่คนที่เจอแค่ไปส่งโรงพยาบาลแล้วแจ้งตำรวจครับ นั่นเอง

 

 

ทิ้งทารก, เด็กทารก, ถังขยะ

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Kampanat Boonkoy Nin 

 

 

 

logoline