เด่นโซเชียล

เตือนภัย "หนุ่มอยู่หอพัก" เจอชายปริศนาเมาจนเสียสติบุกไล่พังประตูห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย "หนุ่มอยู่หอพัก" ส่องตาแมวเจอชายปริศนาเมาจนเสียสติบุกไล่พังประตูห้อง งานนี้ทำหวั่นจะเกิดอันตรายเตือนใจล็อกห้องกันไว้ให้ดี ๆ

 

"หนุ่มอยู่หอพัก" กลายเป็นเรื่องราวเตือนภัยของคนที่ต้องอาศัยอยู่ในหอพักหรือคอนโดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปผ่านตาแมวหน้าประตูห้อง ก่อนพบเจอกับชายปริศนาท่าทางน่ากลัวบุกไล่พังประตูอย่างแรง สุดท้ายแล้วก็ทราบว่าชายคนดังกล่าวนั้นเกิดอาการเมาจนเสียสติและมาก่อเหตุดังกล่าว

 

 

 

 

"หนุ่มอยู่หอพัก" ใครที่ต้องอาศัยอยู่หอพักหรือคอนโดระวังไว้ให้ดี สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปขณะที่เขานั้นกำลังส่องตาแมวหน้าประตูห้อง จนเจอกับชายปริศนาคนหนึ่งไม่สวมใส่เสื้อท่าทางน่ากลัวบุกถีบประตูห้องพักของเขาอย่างแรงอยู่ 4 ครั้ง เมื่อประตูไม่ได้เปิดออกชายคนดังกล่าวก็ได้เดินไปถีบประตูห้องอื่นอีก พร้อมกับมีแคปชั่นของคลิปนี้ระบุไว้ว่า...ที่อยู่คือชั้น 6 มีคนบ้าบุกมาถีบห้อง #ความปลอดภัยอยู่ไหน #ลงไว้เป็นอุทาหรณ์ #ล็อกห้องกันดี ๆ นะทุกคน #เตือนภัย

 

 

หนุ่มอยู่หอพัก, หอพัก, คอนโด, ชายปริศนา, ถีบประคู, เตือนภัย

 

 

หนุ่มอยู่หอพัก, หอพัก, คอนโด, ชายปริศนา, ถีบประคู, เตือนภัย

 

 

 

 

และต่อมา "หนุ่มอยู่หอพัก" รายนี้ก็ได้มาอัปเดตเรื่องราวนี้ว่า...ปลอดภัยกันทุกคนครับ ตำรวจมาจับตัวไปแล้วเมื่อคืน #ขอบคุณตำรวจสุทธิสาร เห็นใจผู้หญิงที่อยู่ตัวคนเดียวมาก ช่วยกันเป็นหูเป็นตาดูแลกันไปครับ 

 

 

หนุ่มอยู่หอพัก, หอพัก, คอนโด, ชายปริศนา, ถีบประคู, เตือนภัย

 

 

นอกจากนั้นก็ยังมีข้อความจากทางด้านหอพักอีกเช่นกันว่า...แจ้งเตือนภัย เนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 28 ธันวาคม 2564 ได้มีวัยรุ่นในชุมชนท้ายซอยเมาจนเสียสติ พกพาอาวุธมีดเข้ามาในอาคารหอพัก บุกเคาะห้อง ถีบประตูห้องพัก ทำลายทรัพย์สิน ทางหอพักจึงขอประกาศให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่าหากมีบุคคลน่าสงสัยหรือบุคคลแปลกหน้ามาเคาะประตูห้อง ห้ามเปิดประตูห้องออกมาด้านนอกเด็ดขาด

 

ขณะพักอาศัยอยู่รบกวนล็อกลูกบิดประตูและกลอนประตูทุกครั้ง หรือหากพบเหตุการณ์ร้ายแรงให้รีบโทรแจ้งทาง ส.น.สุทธิสาร 02-2759125 หรือสายด่วนโทร 191 เพื่อเข้าระงับเหตุการณ์ทุกครั้งค่ะ 

 

 

หนุ่มอยู่หอพัก, หอพัก, คอนโด, ชายปริศนา, ถีบประคู, เตือนภัย

 

 

สามารถรับชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : sutheera_nut 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ