เด่นโซเชียล

"ทิดสมปอง" ลั่นชัดพร้อมโอน 2 แสนให้ ศรีสุวรรณ แต่อย่าเบี้ยวนัดต่อยมวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทิดสมปอง" ยังใจเด็ด ลั่นชัดกลางเฟซบุ๊กพร้อมโอนเงิน 2 แสนให้ ศรีสุวรรณ แต่อย่าเบี้ยวนัดต่อยมวย แถมขอทิ้งท้ายร่างกายอยากปะทะแต่ใจมีธรรมะตลอด

 

"ทิดสมปอง" หรืออดีตพระมหาสมปอง ก็ยังคงเป็นบุคคลที่มีประเด็นให้ชาวเน็ตสนใจอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้ฟาดฟันวาจากับทางด้าน ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยจนถึงขั้นประกาศท้าต่อย ทำให้ล่าสุดทางด้านทิดสมปองเองก็ออกมาประกาศชัดอีกครั้งว่าพร้อมโอนเงิน 2 แสนให้ศรีสุวรรณแต่ขออย่าเบี้ยวนัดขึ้นเวทีต่อยมวยคาดเชือกกับตนนั่นเอง

 

 

 

 

"ทิดสมปอง" หรืออดีตพระมหาสมปอง สืบเนื่องจากก่อนหน้าหลังจากที่เจ้าตัวได้สึกออกมาก็ได้มีการพูดถึง ศรีสุวรรณ ผ่านรายการ โหนกระแส ของทางช่อง 3 ว่า...พี่ศรี สมมุตินะพี่ ผมสึกออกมา ผมเตะปากพี่ได้แล้วนะ พี่จะพูดพล่อย ๆ ไม่ได้นะ  ทำให้หลังจากนั้นทางด้านศรีสุวรรณเองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กของตนด้วยข้อความที่เดือดอยู่ไม่เบา

 

 

ทิดสมปอง, พระมหาสมปอง, ศรีสุวรรณ จรรยา, ท้าต่อย, โอนเงิน

 

 

จนต่อมาเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ทิดสมปองก็ได้ประกาศชัดถึงศรีสุวรรณ ขอท้าต่อยมวยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 แต่ทางด้านศรีสุวรรณเองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่งว่าไม่อยากรับคำท้าเพราะคิดว่าการชกกันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร แต่เรื่องราวนี้ยังไม่จบลงง่าย ๆ 

 

 

ทิดสมปอง, พระมหาสมปอง, ศรีสุวรรณ จรรยา, ท้าต่อย, โอนเงิน

 

 

 

 

เพราะเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 "ทิดสมปอง" ก็ยังใจเด็ดออกมาประกาศชัดอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊กถึงเรื่องราวนี้ว่า...พี่ศรี! ผมให้พี่ 2 แสนบาทเลย ส่งหน้าบัญชีมาพรุ่งนี้โอนให้ ขอข้อแม้เดียว อย่าเบี้ยวขึ้นเวทีต่อยมวยคาดเชือกกับผมละกัน (เอาแบบรักษาวัฒนธรรมไทย มวยไทย มรดกไทย มรดกโลก) ร่างกายอยากปะทะแต่ใจมีธรรมะตลอด แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็เป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอย่างคับคั่งทันที

 

 

ทิดสมปอง, พระมหาสมปอง, ศรีสุวรรณ จรรยา, ท้าต่อย, โอนเงิน

 

 

ทิดสมปอง, พระมหาสมปอง, ศรีสุวรรณ จรรยา, ท้าต่อย, โอนเงิน

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : แม่ปอง , ศรีสุวรรณ จรรยา 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ