เด่นโซเชียล

"น้ำใจไม่สิ้นสุด" ลูกบ้านแห่มอบเงินและของขวัญให้ รปภ. รับปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำใจไม่สิ้นสุด" ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพประทับใจ เมื่อลูกบ้านแห่มอบเงินและของขวัญตอบแทนให้ รปภ. รับปีใหม่ งานนี้แทบดีใจแทน

 

"น้ำใจไม่สิ้นสุด" ของจริง เมื่อชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวที่มีลูกบ้านของหมู่บ้านหนึ่ง ลงขันมอบเงินและของขวัญจำนวนมากเพื่อตอบแทน รปภ. ในเทศกาลวันปีใหม่ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ชวนให้ใครหลายคนต่างอมยิ้มอยู่ไม่น้อย แถมหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอย่างล้นหลามอีกด้วย

 

 

 

 

"น้ำใจไม่สิ้นสุด" ถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของคนไทยเลยก็ว่าได้ และในเมื่อเทศกาลวันปีใหม่เวียนมาบรรจบอีกครั้ง ก็ทำให้ช่วงนี้ก็จะเห็นข่าวว่ามีบริษัทหลายบริษัทมอบโบนัสหรือเงินขวัญถุงแก่พนักงาน หรือแม้แต่บางครอบครัวเองก็มอบทั้งเงินและสิ่งของให้แก่กันอีกด้วย อย่างเช่นกับเรื่องราวนี้ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งจะเห็นว่าตรงหน้าป้อม รปภ.มีแผ่นป้ายที่ระบุรายชื่อเลขที่บ้านกับจำนวนเงินและมีสิ่งของที่วางเรียงราย โดยแผ่นป้ายนั้นก็มีการระบุข้อความไว้ว่า...ขอบคุณทุกท่านที่มอบเงินและของขวัญให้แก่ รปภ.

 

 

น้ำใจไม่สิ้นสุด, ลูกบ้าน, มอบเงิน, ของขวัญ, รปภ.

 

 

 

 

ซึ่งเรื่องราวของ "น้ำใจไม่สิ้นสุด" นี้ ระหว่างลูกบ้านและ รปภ. ทางด้านเจ้าของโพสต์ก็ได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า...ดีใจแทนพี่ ๆ รปภ.หมู่บ้านนี้จังแบบนี้ทุกปี ป้ายยังขึ้นไม่หมดนะเนี่ย และก็เป็นไปตามคาดว่าหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านนี้มีแต่คนใจดี, เห็นแบบนี้คือบ่งบอกถึงการทำงานของ รปภ.เลย ต้องได้ใจลูกบ้านทุกหลังแน่ ๆ ถึงพร้อมใจกันขนาดนี้ เสมือนโบนัสส่งท้ายปีไปเลย และ ดีใจแทนพี่ ๆ เขาจริงๆ ค่ะ เป็นต้น

 

 

น้ำใจไม่สิ้นสุด, ลูกบ้าน, มอบเงิน, ของขวัญ, รปภ.

 

 

น้ำใจไม่สิ้นสุด, ลูกบ้าน, มอบเงิน, ของขวัญ, รปภ.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ