เด่นโซเชียล

อุทาหรณ์ "กระสุนปืนตกรับปีใหม่" อีกคืบเดียวหวิดดับ วอนลดความคึกคะนองลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์ "กระสุนปืนตกรับปีใหม่" หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพที่เกือบเป็นนาทีชีวิต งานนี้เจ้าตัวลั่นอีกคืบเดียวมีหวิดดับแล้ว วอนช่วยลดความคึกคะนองและเพิ่มจิตสำนึก

 

"กระสุนปืนตกรับปีใหม่" เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ที่ถูกเตือนในเทศกาลวันปีใหม่มาแทบทุกปี เพราะในช่วงสิ้นปีแห่งการเฉลิมฉลองนี้มักจะมีบุคคลนำปืนออกมายิงขึ้นฟ้า แน่นอนว่าการกระทำดังกล่าวสร้างความอันตรายแก่ผู้อื่นเป็นอย่างมากจนมีข่าวสูญเสียเกิดขึ้นอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีคนคึกคะนองออกมาทำอย่างนี้อยู่ดี

 

 

 

 

"กระสุนปืนตกรับปีใหม่" เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดทุกปีของเทศกาลวันปีใหม่นี้ เช่นเดียวกับล่าสุดในวันนี้ 1 มกราคม 2565 เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพกระสุนปืนที่ตกลงมาใส่ที่นอน ก่อนจะระบุเรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์ไว้ว่า...เมื่อคืนเวลาประมาณ 02.14 น. นอน ๆ อยู่สะดุ้งสุดขีดนึกว่าหม้อแปลงไฟในห้องระเบิด เลยเปิดไฟปรากฏว่าเป็นกระสุนปืนขนาด 9 มม. ถ้าตำแหน่งขยับอีกคืบเดียวโดนคนที่นอนหลับอยู่แน่ ๆ ทำได้เพียงแจ้งตำรวจ ลงบันทึกประจำวันเท่านั้นไม่รู้จะจับคนทำได้หรือเปล่า

 

 

 

 

ฝากถึงคนที่ยิงด้วยนะคะถ้าผ่านมาเห็นช่วยลดความคึกคะนองลงหน่อย และเพิ่มจิตสำนึกของตัวเองหน่อยนะคะ ถ้าอยากยิงช่วยคิดถึงคนอื่นหน่อยได้ไหม ให้คิดดี ๆ หน่อยว่ากระสุนที่คุณยิงมันอาจจะตกใส่คนที่คุณรัก ก็ตกใจสั่นไม่หายเกือบตายใส่ปีใหม่ไปแล้ว พิกัดหอพักแถวบ้านหนองบัว อุบลราชธานี

 

 

กระสุนปืนตกรับปีใหม่, วันปีใหม่, อุทาหรณ์, อันตราย

 

 

กระสุนปืนตกรับปีใหม่, วันปีใหม่, อุทาหรณ์, อันตราย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ