เด่นโซเชียล

"ทิดสมปอง" ประกาศท้าต่อย ศรีสุวรรณ กลางไลฟ์เฟซบุ๊ก 14 ก.พ. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทิดสมปอง" ประกาศท้าต่อย ศรีสุวรรณ กลางไลฟ์เฟซบุ๊ก 14 ก.พ. นี้ ขอรับประกันต่อยด้วยความรัก แนะซ้อมมาให้ดี ๆ แล้วเจอกันบนเวทีแน่

 

"ทิดสมปอง" ประกาศท้าต่อย ศรีสุวรรณ แล้วกลางไลฟ์เฟซบุ๊กในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 หลังทั้งสองคนต่างมีประเด็นให้ชาวเน็ตจับตามองมาอยู่สักพักใหญ่ ทำให้เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมานี้ ทิดสมปองได้ประกาศชัดถึงศรีสุวรรณในงานบรรยาย - สาธยายธรรม - สวดมนต์ข้ามปี ณ หลวงพ่อทวด เขาใหญ่ - องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ต้อนรับปีใหม่ 2565

 

 

 

 

"ทิดสมปอง" ก็ถือเป็นบุคคลที่ชาวเน็ตต่างให้การจับตามองเป็นอย่างมาก โดยตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังมีประเด็นกับ ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยอยู่ หลังจากที่ก่อนหน้านั้นทางด้านศรีสุวรรณได้มีการเอ่ยถึงทิดสมปองอยู่หลายรอบ จนหลังจากที่ทิดสมปองได้ไปออกรายการโหนกระแส ก็ได้มีการพูดถึงศรีสุวรรณว่า...พี่ศรี สมมุตินะพี่ ผมสึกออกมา ผมเตะปากพี่ได้แล้วนะ พี่จะพูดพล่อย ๆ ไม่ได้นะ 

 

ซึ่งหลังจากนั้นทางด้าน ศรีสุวรรณ ก็ได้โพสต์รูปภาพข้อความผ่านเฟซบุ๊กตนเองถึงเรื่องราวนี้ว่า...อุ๊ย! อยากถูกท่านมหาเตะปากจัง นับเป็นบุญมากถ้าจะถูกท่านมหาเปรียญ 7 เตะปาก แต่กลัวจะไม่กล้าเห็นมีแต่ขี้โม้ขี้คุยไปวัน ๆ 

 

 

ทิดสมปอง, ศรีสุวรรณ, ท้าต่อย

 

 

ทิดสมปอง, ศรีสุวรรณ, ท้าต่อย

 

 

ทิดสมปอง, ศรีสุวรรณ, ท้าต่อย

 

 

 

จนต่อมาทางด้าน "ทิดสมปอง" ก็ได้ประกาศชัดผ่านทางไลฟ์เลยว่า...ตนขอเชิญพี่ศรีท้าต่อยมวยเร็วสุด 14 กุมภาพันธ์ 2565 มาแสดงความรักด้วยหมัดเท้า หมัดศอก หรืออยากจะซ้อมนานก็กลางเดือนเหมือนเดิม 13 เมษายน 2565 ถ้าพี่ศรีรับคำท้าเจอกัน 14 กุมภาพันธ์ นี้ ซ้อมดี ๆ แล้วเจอกันบนเวทีตามกติกามวยไทยครบทุกอย่าง และถ้าวันนั้นคนดูเยอะ มียอดวิวเยอะ ตนมีผลิตภัณฑ์แม่ปองเยอะในระหว่างที่ต่อยกันตนขายของไปด้วย 10 เปอร์เซ็นต์กำไรของยอดขายถวายวัดอีกด้วยเช่นกัน

 

 

ทิดสมปอง, ศรีสุวรรณ, ท้าต่อย

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก (นาทีที่ 28.05 เป็นต้นไป)

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : แม่ปอง , ศรีสุวรรณ จรรยา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ