เด่นโซเชียล

"ผวาทั้งบาง" แตกตื่นทั้งหมู่บ้าน หลังเจอจระเข้จะจะ พอดูใกล้ ๆ อ้าว อิหยังวะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผวาทั้งบาง" เจอน้ำท่วมหนัก ๆ ว่าแย่แล้ว แต่ที่น่ากลัวยิ่งกว่า คือ สัตว์มีพิษหรือสัตว์อันตรายอย่างจระเข้ที่จะไหลตามน้ำมา อย่างเคสนี้ เจอจระเข้จะจะ ทำเอาแตกตื่นกันทั้งหมู่บ้าน แต่พอลองเข้าไปเช็คใกล้ ๆ เท่านั้นแหละ ถึงกับหน้าหงายทั้งบาง

 

"ผวาทั้งบาง" หลังมาเลเซียต้องเจอกับเหตุการณ์น้ำท่วมหนักเป็นประวัติการณ์ ล่าสุด สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง หลายคนสามารถเข้าบ้านได้แล้ว แต่ก็ต้องทำใจกับข้าวของเสียหายอย่างหนัก ทำเอาใจห่อเหี่ยวไปหมด แต่แล้วสวรรค์ก็ยังไม่เป็นใจ ยังส่งจระเข้ตัวเป็น ๆ มาซ้ำเติม สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านอีก

 

 

จระเข้, มาเลเซีย, น้ำท่วม, ผวาทั้งบาง

 

 

 

 

แน่นอนว่างานนี้ใจสู้อีกคงไม่ไหว หลังมีผู้ประสบภัย โพสต์ภาพชวน "ผวาทั้งบาง" นี้ จนกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เป็นภาพจระเข้ที่มากับเหตุน้ำท่วม ทำเอาชาวบ้านใจตกไปอยู่ตาตุ่มกันหมด แต่แล้วก็มีหนุ่มผู้กล้าที่ พยายามย่องเข้าไปใกล้ ๆ แล้วพบว่าจระเข้นิ่งมาก ไม่ขยับอะไรเลย ซึ่งถือว่าผิดปกติสุด ๆ

 

 

จระเข้, มาเลเซีย, น้ำท่วม, ผวาทั้งบาง

 

 

 

 

สุดท้าย พ่อหนุ่มใจกล้าคนนี้ ก็ตัดสินใจรีบเข้าประชิดตัว คว้าจระเข้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว สุดท้ายกลับพีคซะงั้น เพราะ เจ้าจระเข้ตัวดีที่ว่านี้ กลับเป็นแค่ตุ๊กตาอืด ๆ ที่ลอยมากับน้ำเท่านั้น จากเหตุการณ์ "ผวาทั้งบาง" กลายเป็นเหตุการณ์ชวนขำขันทั้งบางซะงั้น

 

 

จระเข้, มาเลเซีย, น้ำท่วม, ผวาทั้งบาง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ