เด่นโซเชียล

"หายวับไปกับตา" เมื่อลูกชาย 6 ขวบ กวาดเงินในบัญชีไปจุก ๆ แม่แทบลมจับ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หายวับไปกับตา" เมื่อคุณแม่ให้ลูกชายตัวน้อย เล่นโทรศัพท์ของตนวันละ 1 ชั่วโมง ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับจุกจนแทบลมจับ เมื่อเจอบิลลอยมาจุก ๆ ถึง 30,000 บาท ภายใน 4 วันเท่านั้น

 

"หายวับไปกับตา" การทำธุรกรรมทางออนไลน์ในปัจจุบัน กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้ผ่านปลายนิ้วมือ ซึ่งรวมไปถึงการซื้อขายไอเทมในเกมก็เช่นกัน อย่างกรณีล่าสุด เมื่อคุณแม่ปล่อยให้ลูกชายเล่นโทรศัพท์มือถือของตนวันละ 1 ชั่วโมง ซึ่งใช้เวลาเพียง 4 วันเท่านั้น แต่ผลลัพธ์ที่คุณแม่ต้องเจอ ทำคุณแม่ถึงกับลมจับ กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเลยทีเดียว 

 

 

 

 

กรณี "หายวับไปกับตา" ในที่นี่ ก็คือเงินในบัญชีที่เชื่อมกับโทรศัพท์นั่นเอง โดยคุณแม่ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงใน TikTok โดยระบุว่า ไม่ได้ตั้งใจ..เด็ก6ขวบ..ขอคืนเงินก็ไม่ได้ ก้มหน้าก้มตาใช้หนี้ต่อไป ซึ่งในคลิปนั้นได้มีข้อความบรรยายเอาไว้ว่า ฝากเตือนพ่อแม่ ปล่อยลูกเล่นโทรศัพท์ แค่ 4 วัน กว่าจะรู้ตัว หมด!!!

 

 

 

 

โดยเรื่องราว "หายวับไปกับตา" เกิดจากลูกชายวัย 6 ขวบของคุณแม่นำเงินไปใช้ซื้อของในเกม จนหมดบัญชีไปมากถึง 36,000 บาท ซึ่งคุณแม่ให้ข้อมูลว่าลูกชายจะขอเล่นมือถือแม่วันละ 1 ชั่วโมง ทุกวันหลังจากทำการบ้านเสร็จ โดยน้องบอกว่าไม่ได้ใส่รหัสเวลาซื้อของในเกม เพราะ กดเงินในเกมซื้อได้เลย โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นเงินแม่ ซึ่งผูกบัตรกับ Google Pay เอาไว้นั่นเอง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ