เด่นโซเชียล

ดราม่า "สรพงษ์" ยังไม่จบ รอเลยวันนี้เจอยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย 700,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายเกิดผล แก้วเกิด จะยื่นฟ้องคุณประยุทธ์ หรือ "สรพงษ์" ต่อศาลอาญา วันนี้ ตามนัด เรียกค่าเสียหาย 700,000 คดีค่ากระเป๋า 2,000,000 บาท

 

"สรพงษ์" ดราม่าที่ยังไม่จบ ประเด็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองจริงหรือปลอม จนเกิดการท้าทายว่า ถ้าจริงจะยอมจ่าย 2 ล้าน และเปลี่ยนชื่อ แต่พอปรากฏว่ากระเป๋าแบรนด์เนมดังกล่าวเป็นของจริง นอกจากจะไม่ยอมจ่ายแล้วก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนชื่อตามที่ลั่นไว้อีกด้วย ล่าสุด ทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์ภาพข้อความระบุ วันนี้ 29 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00 น. จะยื่นฟ้องคุณประยุทธ์ หรือ สรพงษ์ ต่อศาลอาญา ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา (หลายกรรม) และเรียกค่าเสียหาย 700,000 บาท

 

 

 

 

ทนายเกิดผล โพสต์ระบุ คุณประยุทธ์ หรือ "สรพงษ์" อุตส่าห์ไปถึงสำนักเขตฯ แล้ว แต่ยังไม่ได้ฤกษ์เปลี่ยนชื่อใหม่ ... ตรวจสอบล่าสุดวันนี้ ยังใช้ชื่อเดิม..ก่อนยื่นฟ้องต่อศาลอาญา ในวันพรุ่งนี้ พรุ่งนี้ (29 ธ.ค.) เวลา 14.00 น. ที่ศาลอาญา

 

"ผมได้รับมอบหมายจากคุณชมพู่ ให้ยื่นฟ้อง สรพงษ์ ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา (หลายกรรม) และเรียกค่าเสียหาย 700,000 บาท #เป็นการส่งท้ายปีเก่า ให้คุณสรพงษ์ ส่วน #ของขวัญต้อนรับปีใหม่ ของคุณสรพงษ์ จะเป็นคดีค่ากระเป๋า 2,000,000 บาท ตามนัดนะครับ คุณประยุทธ์.."

 

 

 

 

สรพงษ์, ประยุทธ์, กระเป๋าแบรนด์เนม, ทนายเกิดผล แก้วเกิด

 

 

สรพงษ์, ประยุทธ์, กระเป๋าแบรนด์เนม, ทนายเกิดผล แก้วเกิด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ