เด่นโซเชียล

"ป้าแต๋น" ยังอินเทรนด์ ขอทำกล่องสุ่มแต๋นซ่าท้าลมหนาว 1,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้าแต๋น" ยังอินเทรนด์ขอทำตามกระแส จัดกล่องสุ่มแต๋นซ่าท้าลมหนาว มูลค่า 1,000 บาท แถมมีของพิเศษจากลุงพล เหล่าเอฟซีเตรียมจัดได้เลย

 

"ป้าแต๋น" ทนกระแสความนิยมไม่ไหว จัดทำกล่องสุ่มชื่อว่า แต๋นซ่าท้าลมหนาว ในราคา 1,000 บาท และรับประกันมูลค่าของในกล่องมากกว่า 1,000 บาท แน่นอน นอกจากนั้นยังมีของพิเศษจากลุงพลมอบให้ด้วยเช่นกัน ซึ่งทางป้าแต๋นก็ได้แจ้งอีกว่าสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 29 ธันวาคม 2564 เท่านั้น งานนี้ใครที่เป็นเอฟซีลุงพลป้าแต๋นก็สามารถมาจับจองกันได้เลย

 

 

 

 

"ป้าแต๋น" งานนี้ก็ขออินเทรนด์กับเขาด้วยเช่นกัน เพราะที่ผ่านมานี้ต้องยอมรับเลยว่ากระแสกล่องสุ่มในโลกออนไลน์มาแรงมาก เหล่าแม่ค้าพ่อค้าหลายร้านก็หันมาทำกล่องสุ่มสร้างความสนุกสนานคืนกำไรให้กับลูกค้าของตนเอง ซึ่งงานนี้ทางด้านป้าแต๋นก็ไม่ขอพลาดกระแสความฮิตประกาศจัดทำกล่องสุ่มของตนเองด้วย

 

 

ป้าแต๋น, ลุงพล, กล่องสุ่ม

 

 

 

 

โดยเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ทางด้าน "ป้าแต๋น" ก็ได้มาไลฟ์ผ่านทาง Youtube ช่อง ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่ ของตนเองก่อนจะประกาศว่า จะจัดทำกล่องสุ่ม แต๋นซ่าท้าลมหนาว ราคา 1,000 บาท โดยในกล่องสุ่มไม่สามารถเลือกสินค้าได้ สินค้ามีมูลค่ามากกว่า 1,000 บาท แน่นอน เริ่ม 25 - 29 ธันวาคม 2564 และเริ่มทยอยส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป นอกจากนั้นป้าแต๋นยังบอกอีกว่าทุกกล่องจะมีการ์ดที่ลุงพลเขียนเองให้อีกด้วย 

 

 

ป้าแต๋น, ลุงพล, กล่องสุ่ม

 

 

ป้าแต๋น, ลุงพล, กล่องสุ่ม

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ