เด่นโซเชียล

"รถเมล์รอนาน" ใครชอบเจอปัญหานี้หมดห่วง ขสมก. เปิดช่องทางให้ฟ้องได้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รถเมล์รอนาน" ใครชอบเจอปัญหานี้หมดห่วง ขสมก. เปิดช่องทางเพจเฟซบุ๊ก ขสมก. พร้อมบวก เชิญฟ้องได้เลย รับรองแก้ปัญหาได้ทันท่วงที

 

"รถเมล์รอนาน" เป็นอีกหนึ่งปัญหายอดฮิตของคนที่ใช้บริการรถสาธารณะอย่างรถเมล์ ทำให้ล่าสุดทางด้านองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ได้เปิดช่องทางเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า ขสมก. พร้อมบวก ให้ประชาชนที่ใช้บริการรถเมล์หากเจอปัญหาอะไรก็สามารถเข้ามาร้องเรียนได้ และทางด้าน ขสมก. ก็จะดำเนินการแก้ไขให้อย่างทันท่วงที

 

 

 

 

"รถเมล์รอนาน" เชื่อว่าใครที่ใช้บริการรถสาธารณะอย่างรถเมล์เป็นต้องเคยประสบปัญหานี้อย่างแน่นอน ทำให้ล่าสุดทางด้านองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ได้เปิดเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า ขสมก. พร้อมบวก ให้ประชาชนได้ร้องเรียนปัญหาต่าง ๆ โดยที่ผ่านมาก็มีทั้งเรื่องราวของปัญหา ป้ายบอกเลขสายไม่ชัดเจน, พฤติกรรมพนักงานขับรถและพนักงานเก็บเงินไม่เหมาะสม, จอดรับ - ส่งไม่ชิดริมถนน เป็นต้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็ได้รับการแก้ไขในเวลาต่อมาแล้ว

 

 

 

 

และกับเรื่อง "รถเมล์รอนาน" เองก็มีประชาชนร้องเรียนอยู่เป็นประจำ อย่างเช่นกับเคสนี้ที่เข้ามาร้องเรียนว่า รถเมล์สาย 556 นาน ๆ ทีจะมาคันนึง แล้วชอบขับเลนข้างนอกทำให้ต้องออกไปโบกกลางถนนตลอด จอดไม่ชิดป้าย และยังไม่ทันจะก้าวลงจากรถเมล์ดี รถเมล์ก็ออกตัวเร็วมาก

 

 

รถเมล์รอนาน, รถเมล์, ขสมก. พร้อมบวก, ร้องเรียน

 

 

ซึ่งทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ขสมก. พร้อมบวก ก็รับเรื่องร้องเรียนนี้เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ต่อมาจะอัปเดตเรื่องราวนี้ว่า...จากเรื่องร้องเรียน​จากเพจ​ รถเมล์ไทย​ กรณี​สาย ​556​ วิ่งรถช่องทางขวา​จอดรับ - ส่ง​ผู้โดยสาร​เลน​ 2 นั้น​ วัน​ที่​ 23​ ธันวาคม 2564​ พนักงานขับรถทั้ง ​2 ​คน​ ได้ขับหมายเลข​ 6-55192 ยอมรับว่า​ บางป้าย​จอดรับส่งเลน​ 2​ บ้าง​ เนื่องจาก​มีรถแท็กซี่​และ​รถส่วนตัว​จอดแช่ป้าย​จึงไม่สามารถ​นำรถเข้าจอด​เลนซ้ายได้​

 

และผู้โดยสารรอรถเมล์​สาย​ 556​ นาน​ เนื่องจาก​มีรถประจำการ​ 11​ คัน​ จอดซ่อม​ อ.บ​ 1 คัน​ จึงต้อง​บริหาร​เวลาการปล่อยรถ​ ช่วงเร่งด่วน​ก็ปล่อยถี่​ หลังเร่งด่วน​ประมาณ​ 30 นาทีต่อคันครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะคะ งานนี้ใครที่พบเจอปัญหาต่าง ๆ ของการใช้บริการรถเมล์อยู่ก็อย่าลืมเข้ามาร้องเรียน แจ้งข่าวกับทาง ขสมก. พร้อมบวก เพื่อปัญหานั้นจะได้รับการแก้ไขและการใช้บริการในครั้งต่อไปก็จะดียิ่งขึ้น นั่นเอง

 

 

รถเมล์รอนาน, รถเมล์, ขสมก. พร้อมบวก, ร้องเรียน

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ขสมก. พร้อมบวก  

 

 

 

logoline