เด่นโซเชียล

"จับฉลากปีใหม่" พีคไม่หยุด สาวจับสลากได้กล่องใหญ่ แกะออกถึงกับอึ้ง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จับฉลากปีใหม่" ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จะต้องมีโมเมนต์ฮา ๆ ทิ้งท้ายตลอด ปีนี้ก็ครีเอตไม่แพ้กัน เล่นเอาซะสาวผู้โชคดีในครั้งนี้ ถึงกับกุมขมับกันเลยทีเดียว

 

"จับฉลากปีใหม่" เป็นโมเมนต์พิเศษที่ผู้คนชื่นชอบมากเป็นอันดับต้น ๆ เพราะนอกจากจะได้ใช้เวลาร่วมกันแล้ว ยังได้ลุ้นว่าของรางวัลจะเป็นอะไรอีกด้วย บางครั้งก็เรียกฮือฮา บางครั้งก็เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี ซึ่งครั้งนี้ ก็เป็นการจับฉลากที่ครีเอตไม่แพ้ครั้งอื่น ๆ เพราะ สาวดวงเฮงในครั้งนี้จับฉลากได้กล่องใหญ่ เรียกเสียงเฮสนั่นออฟฟิศ แต่พอแกะเท่านั้น ถึงลั่นสนั่น ปังไม่ไหวจริง ๆ 

 

 

 

 

"จับฉลากปีใหม่" ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังหนึ่งในสมาชิก TikTok ได้โพสต์คลิปสาวผู้โชคดี จับฉลากให้กล่องของขนาดใหญ่ไซซ์บิ๊กบึ้ม แถมยังอุ้มไม่ไหวอีกต่างหาก ทำเอาเจ้าตัวฟุ้งสุด ๆ ของด้านในจะเป็นอะไรน้า~~ 

 

 

 

 

พอเห็นแบบนั้น เพื่อนร่วมงานถึงร้องโห อิจฉาตาร้อนกันยกใหญ่ หญิงสาวไม่รอช้า รีบชาร์จ! แกะของขวัญอย่างรวดเร็ว พอแกะเสร็จเห็นของเท่านั้นแหละ ทำชาวออฟฟิศถึงกับฮาลั่นสนั่น เพราะ ของที่ได้ดันเป็นโถส้วม!! ทำเอาสาวดวงเฮงถึงกับเหม่อเลยทีเดียว แถมเจ้าของคลิปยังแซวอีกว่า คนที่จับของขวัญแล้วน่าสงสารที่สุด ล่าสุด คลิป "จับฉลากปีใหม่" กลายเป็นคลิปไวรัลเรียบร้อย ซึ่งตอนนี้มีผู้มากกว่า 1 ล้านครั้งแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ