เด่นโซเชียล

แหวกอกผวาหนัก "น้องโอลีฟ" โดนโทรคุกคามขอมีสัมพันธ์ เดินผ่านแล้วมีอารมณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องโอลีฟ" แม่ค้าแหวกอกคนดัง จังหวัดเชียงใหม่ ผวาโรคจิต หอบหลักฐานขึ้นโรงพักแจ้งความจับ "หนุ่มหื่น" โทรคุกคามไม่เว้นวัน วอนตำรวจช่วยดำเนินการล่าคนร้ายให้เร็วที่สุด

"น้องโอลีฟ"  แม่ค้าแหวกอกคนดัง จังหวัดเชียงใหม่ ผวาโรคจิต หอบหลักฐานขึ้นโรงพักแจ้งความจับ "หนุ่มหื่น" โทรคุกคามไม่เว้นวัน วอนตำรวจช่วยดำเนินการล่าคนร้ายให้เร็วที่สุด

 

วันนี้ 27 ธันวาคม 2564 "น้องโอลีฟ" หรือ นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าขนมเนยกรอบ จังหวัดเชียงใหม่ ที่โด่งดังชั่วข้ามคืนจากการ สวมเสื้อแหวกอก-โนบราทำขนมขาย จนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์ไปทั่วประเทศ ได้นำหลักฐานเป็นคลิปเสียงสนทนาที่อัดจากโทรศัพท์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ให้ติดตามจับกุม "หนุ่มหื่น" ที่โทรศัพท์มาคุกคามทางเพศ และขอมีเพศสัมพันหลายครั้ง

ทั้งนี้ ทำให้ "น้องโอลีฟ" รู้สึกไม่ปลอดภัยและหวาดผวาในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมาก เพราะต้องเปิดร้านขายของทุกวัน "หนุ่มหื่น" ดนดังกล่าว ยังพูดด้วยว่า อยู่ใกล้ตัวน้อง เดินผ่านร้านหลายครั้งและทุกครั้งก็จะเกิดอารมณ์ทางเพศ ทำให้ครั้งนี้ตนเองรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิต เพราะคิดว่าอันตรายน่าจะเข้าใกล้ตัวมากขึ้นทุกทีแล้ว ก่อนจะตัดสินใจนำคลิปเสียงเข้าแจ้งความ  

"น้องโอลีฟ" บอกอีกว่า โดยปกติเธอจะแต่งเสื้อแหวกอกหรือแนวนี้เฉพาะออกงานอีเวนต์เท่านั้น แต่โดยปกติก็แต่งตัวแบบทั่วไป การแต่งตัวของเธอแม้จะดูวาบหวิวแต่ก็ยืนยันว่าเป็นแฟชั่นและเป็นส่วนหนึ่งของการทำมาหากินสุจริต ที่สำคัญคือไม่ว่าจะแต่งตัวอย่างไร แต่คนอื่น ๆ ก็ไม่มีสิทธิ์จะมาคุกคามแบบนี้ 

 

โดยเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความและจะสืบสวนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

แหวกอกผวาหนัก \"น้องโอลีฟ\"  โดนโทรคุกคามขอมีสัมพันธ์ เดินผ่านแล้วมีอารมณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ