เด่นโซเชียล

"วงแตก" หนุ่มเจอกลุ่มวัยรุ่นส่องไฟใส่ มองไม่เห็น ซัดกลางวงซะเลย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วงแตก" ของจริง หลังหนุ่มดวงซวย เจอกลุ่มวัยรุ่นซ่า ส่องไฟใส่รถกลางถนน เจ้าตัวมองไม่เห็น ทำไรไม่ได้ ก็วิ่งแบบตามเวรตามกรรมสิคะงานนี้

 

"วงแตก" ในที่นี้ไม่ใช่วงมั่วสุมแต่อย่างใด แต่เป็นกลุ่มวัยรุ่นแสบ ที่คาดว่าน่าจะต้องการดักปล้นใครก็ตามที่เคราะห์ร้ายผ่านมา รีบโกยแน่บหาทางเอาชีวิตรอดจากรถที่พุ่งเข้ามา งานนี้ไม่ได้รับการเห็นใจแต่อย่างใด เพราะ เจ้าของรถมีหลักฐานมัดแน่นไม่มีหลุด เห็นชัด ๆ แบบคาตา ใครผิดกันแน่!?

 

 

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดจากหนึ่งในสมาชิก Facebook ได้ส่งต่อคลิปจากกล้องหน้ารถและเรื่องราวให้เป็นอุทาหรณ์ผ่านเพจดังอย่าง ควายหลุดถนน ทั้งนี้ ทางเพจก็ได้แชร์เรื่องราว "วงแตก" ดังกล่าว โดยระบุว่า

 

#ลูกเพจฝากโพสต์ เตือนภัยนะครับ เกิดเหตุชนกับกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันอยู่กลางถนน ซึ่งผมกับแฟนกลับจากขายของตลาดนัด ทางกลับบ้านมืดเปลี่ยว ตอนขับรถไปเจอแสงไฟเป็นรถมอเตอร์ไซค์เปิดไฟสูงไว้ ทำให้ผมมองไม่ค่อยเห็น และได้เฉี่ยวชนกับกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังรวมตัวอยู่

 

 

 

 

ทีแรกผมจะจอดรถดูคนเจ็บนะครับ แต่มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งตามจะล้อมรถผมไว้และมีอาวุธ ผมเลยรีบกลับบ้านและกลับมาแจ้งความภายในเวลาไม่ถึง ชม. ขับรถระวังกันด้วยนะครับ

 

หลังจากนั้นชาวเน็ตก็ต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ "วงแตก" ไปในทางเดียวกันว่า 

 

 

วงแตก, ดักปล้น, ควายหลุดถนน

 

 

วงแตก, ดักปล้น, ควายหลุดถนน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ