เด่นโซเชียล

อัปเดต "ครูหื่น" โรงเรียนประกาศตามหาเหยื่อ นร. ด่วน หวั่นเอาผิดไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดต "ครูหื่น" ฉาวโรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน จ. ระนอง ทางโรงเรียนไม่นิ่งเฉย รีบจัดการครูดังกล่าว ออกประกาศ วอนผู้เสียหายส่งหลักฐานด่วน

 

"ครูหื่น" อัปเดตล่าสุด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ชาวทวิตเตอร์ติดแท็ก #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง แฉเรื่องราวของครูชายสอนคอมฯ โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ระนอง มีเพศสัมพันธ์ และที่พีคที่สุด คือ ชวนลูกศิษย์สาวสวิงกิ้ง เพื่อแลกเกรด แถมยังนำคลิปบางส่วนไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ทั้งนี้ คาดว่าหนึ่งในอดีตลูกศิษย์โรงเรียนดังกล่าว ได้ออกมาแหกวีรกรรม ครูฉาว คนดังกล่าวอย่างดุเดือด จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

 

 

 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางโรงเรียนจึงออกประกาศคำสั่งให้ครู "ครูหื่น" หยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที พร้อมดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อให้เกิดความกระจ่าง และเกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งล่าสุด ทางโรงเรียนได้ออกประกาศฉบับที่ 2 เพื่อขอความร่วมมือกับผู้ที่ได้รับความเสียหายหรือได้รับผลกระทบ ส่งมอบหลักฐานหรือข้อมูล เพื่อดำเนินการตามระเบียบ และยังปิดท้ายว่าข้อมูลที่ได้จะรักษาเป็นความลับ

 

 

ครูหื่น, ครูฉาว, สวิงกิ้ง

 

 

 

 

ด้านตำรวจเองก็ไม่อยู่นิ่งเช่นกัน ผกก.สภ.เมืองระนอง พ.ต.อ.พรพรหม จักรักษ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดมาแจ้งความร้องทุกข์เรื่องดังกล่าว แต่ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจจึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนพยายามเก็บข้อมูลหลักฐานไว้ก่อน อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือผู้ที่ได้รับความเสียหายจริง หากประสงค์จะดำเนินคดีขอให้รีบเข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว ยืนยันว่าทางตำรวจจะเก็บเป็นความลับ และเร่งสอบสวนเพื่อให้ความจริงกระจ่างโดยเร็วต่อไป

 

สำหรับการกระทำในลักษณะดังกล่าวมีอัตราโทษสูง โดยเฉพาะกรณีที่ผู้เสียหายอายุไม่เกิน 15 ปี จะเข้าข่ายความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งมีโทษ จำคุก 5-20 ปี ปรับตั้งแต่ 100,000-400,000 บาท หากผู้เสียหายอายุเกิน 16 ปี จะเข้าข่ายความผิดฐาน กระทำอนาจาร แก่บุคคลอายุกว่า 16 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และในส่วนของการเผยแผ่คลิปวิดีโอลงในกลุ่มไลน์เข้าข่ายความผิดฐาน นำเข้าสู่ระบบซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะลามก มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ข้อมูล : ประชาสัมพันธ์โรงเรียนสตรีระนอง Streeranong school

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ