เด่นโซเชียล

"ทหารเรือเมากร่าง" ที่นี่เอกมัย ก่อน ที่นี่สัตหีบ พอมั้ยหรือมีอีกคลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีกคลิป "ทหารเรือเมากร่าง" โวคุมภาคตะวันออก สั่งเรียกนักการเมืองใหญ่มากราบเท้า ท้าให้มาเลย ใครก็ได้ประเทศนี้

 

"ทหารเรือเมากร่าง" อ้างตัวโผล่อีกคลิป ยังไม่ทันไรก็มีมาให้ได้ดูว่อนเน็ตต่อจาก ที่นี่สัตหีบ หนุ่มแสบเมายับ อ้างตัวเองเป็นทหารเรือ ด่าตำรวจที่เข้ามาทำหน้าที่สนั่นกลางร้าน เดี๋ยวเจอทหารกระทืบไม่พอ ยังอ้างว่าตัวเองรู้จัก บิ๊กโจ๊ก และ บิ๊กตู่ แถมยังขู่ว่า เดี๋ยวเจอสั่งย้ายทั้งโรงพัก ซึ่งต่อมา กองทัพเรือ ออกมายอมรับว่าชายคนดังกล่าวเป็นข้าราชการสังกัดกองทัพเรือจริง โดยกองทัพเรือขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควร พร้อมทั้งสั่งการให้หน่วยต้นสังกัดเรียกตัวนายทหารผู้ก่อเหตุเข้ารายงานตัวอย่างเร่งด่วน ให้เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเรือควบคุมตัวนายทหารคนดังกล่าว ไปเข้ารับการธำรงวินัย ณ ศูนย์ธำรงวินัยกองทัพเรือ พร้อมดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อลงโทษทางวินัยต่อไป

 

 

 

 

โดย "ทหารเรือเมากร่าง" โผล่อีกคลิป คลิปนี้ ที่นี่เอกมัย พระจันทร์ ลายกระต่าย โพสต์ให้ชมพร้อมระบุ พี่จะไม่เก็บคลิปนี้ไว้ดูคนเดียวแน่ เหตุเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 21.00 น. ร้านอาหารแถวเอกมัย มาหาเรื่องเบ่งกินเหล้าฟรี พอไม่ให้จะสั่งปิดร้าน ใหญ่โตกว่านี้มีอีกมั้ยครับ คุ้นเสียงคุ้นสำเนียงมั้ยครับพี่น้องตำรวจ

 

 

 

 

คลิป "ทหารเรือเมากร่าง" โผล่อีกคลิปดังกล่าวความยาว 4 นาที 58 วินาที ชายลักษณะมึนเมา เอะอะโวยวายเสียงดัง พูดจาข่มขู่พนักงานร้าน แอบอ้างเบื้องสูง ลั่นจะรื้อร้านเมื่อไหร่ก็ได้ ตนใหญ่ที่สุดในประเทศ ท้าไปเรียก บ้านใหญ่ชลบุรี บ้านใหญ่นครปฐม ให้เรียกนักการเมืองดังมากราบเท้า จะกลับมารื้อให้หมด แม้แต่นายกฯ ยังเรียกตนว่าไอ้ต่อ จะเรียกใครมาก็ได้ ชีวิตราชการเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อย ๆ ได้เลื่อนขั้นมาคุมภาคตะวันออกทั้งหมด ท้าให้เรียกมาเลย ใครก็ได้ประเทศนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ