เด่นโซเชียล

"แก๊งสาวใจกล้า" คุกคามหนุ่ม นศ. อย่างหนัก จนขวัญเสีย รีบขอความช่วยเหลือด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งสาวใจกล้า" ตามจีบหนุ่ม งานนี้ไม่ใช่เรื่องตลก เจอเองกับตัวถึงกับขนลุก หลังแม่นางพยายามจีบหนุ่ม ถึงแม้จะถูกปฏิเสธแล้วก็ตาม แต่นางไม่ยอมจบ จนหนุ่มนักศึกษาต้องรีบขอความช่วยเหลือ

 

"แก๊งสาวใจกล้า" เขาว่ากันว่า สมัยนี้ ผู้ชายมีน้อย ต้องด้านได้อายอด มีอยู่จริง ซึ่งคำพูดนี้ควรใช้ในสถานการณ์ที่เหมาะสม หากอีกฝ่ายไม่ยินยอม ก็ไม่ควรฝืนต่อ แต่งานนี้ตรงกันข้าม หลังแก๊งนักเรียนตัวแสบ พยายามตื๊อหนุ่มนักศึกษา จนถึงขั้นคุกคาม ทำเอาเจ้าตัวขวัญเสีย รีบขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้นโดยด่วน โดยเหตุการณ์นี้ คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังหนึ่งในสมาชิก TikTok ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว 

 

 

 

 

โดยระบุถึงกรณี "แก๊งสาวใจกล้า" นี้ว่า เราไปกินอาหารที่ร้านไก่ทอดชื่อดังสาขาหนึ่ง โต๊ะข้างหน้าเป็นกลุ่มเด็กสาวมัธยมฯ ด้านหลังเป็นน้องผู้ชายวัยมหาวิทยาลัย ซึ่งมาคนเดียว จากนั้นผู้หญิงคนหนึ่งได้มาขอไลน์น้องผู้ชาย เพื่อน ๆ หญิงในกลุ่มก็เชียร์กันกรี๊ดกร๊าด แต่น้องผู้ชายปฏิเสธบอกว่าไม่ได้ใช้ไลน์ จากนั้นน้องผู้ชายก็ลุกมาขอนั่งกับเราแล้วบอกว่า "พี่ครับ ขอนั่งด้วยนะ ผมกลัว" ส่วนแก๊งสาว ๆ ยังคงจ้องมองน้องผู้ชายและซุบซิบกันต่อไป

 

 

แก๊งสาวใจกล้า, TikTok, คุกคาม

 

 

พร้อมอัปเดตเรื่องราวหลังจากได้คุยกับหนุ่มศึกษาว่า น้องผู้ชายเจอกับกลุ่มผู้หญิงตั้งแต่บนรถสองแถว พอลงจากรถก็โดนตามไปทุกที่ จนมาโดนขอไลน์ดังกล่าว แม้จะปฏิเสธไปแต่ก็ยังโดนตื๊อขอคอนแทคอื่น ๆ ไม่หยุด ซึ่งน้องผู้ชายอึดอัดมาก เพราะ ตั้งใจจะมานั่งทำสรุปเลคเชอร์เงียบ ๆ ตอนแรกคิดจะลุกหนีไปคนเดียว แต่ก็กลัวจะโดนตามอีก เลยลุกมาขอให้เราช่วยแทน

 

 

 

 

แล้วก็ได้ผลจริง ๆ "แก๊งสาวใจกล้า" ไม่กล้าเดินตามมาอีก เรายังได้ยินเสียงโห่ตามหลังด้วยซ้ำว่า พี่เขาไปกับอีป้านั่นทำยังไงดี เราเดินมาส่งน้องผู้ชายขึ้นรถแท็กซี่ น้องยกมือไหว้ขอบคุณที่ช่วย เพราะ ทั้งร้านมีแค่ 4-5 โต๊ะเท่านั้น เรามาคนเดียวและใกล้เค้ามากที่สุด เราขอเอามาลงติ๊กต็อก น้องบอกโอเคแค่อย่าลงรายละเอียดมากว่าเกิดขึ้นที่ไหน น้องเรียนที่ไหนไรงี้

 

สุดท้ายนี้ในสถานการณ์จริงไม่ตลก และตึงเครียดมาก น้องผู้ชายค่อนข้างหน้าตาดี เป็นนักแสดงได้เลย และไม่ว่าเพศไหนไหนก็ไม่ควรถูกคุกคาม การตามจีบกับคุกคามมีเส้นบาง ๆ กั้นอยู่

 

 

แก๊วสาวใจกล้า, คุกคาม, TikTok

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ