เด่นโซเชียล

"หนุ่มฉุนจัด" เข่ากระแทกน็อตราวกั้นทางเท้าจัง ๆ ถาม มีไว้ทำเพื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มฉุนจัด" ดวงซวยจัด ๆ หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จากการถูกน็อตตัวดีเกี่ยว ขณะเดินอยู่ในทางเท้าย่านลาดพร้าว เพจดังไม่อยู่นิ่ง แชร์ภาพพร้อมเรื่องราวดังกล่าว พร้อมแท็กชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ทำเอาชาวเน็ตแห่เมนต์เพียบ

 

 "หนุ่มฉุนจัด" ฟาดกลางโซเชียล หลังจากตนเองเดินชนน็อตกั้นทางเท้า ซึ่งระหว่างที่เดินอยู่บน ฟุตพาท นั้น มีคนอื่นเดินอยู่ด้วยและเดินสวนทางมา ตัวเองก็ต้องเบี่ยงตัวหลบ เพื่อไม่ให้ชนคนอื่น งานนี้กลับซวยจัด หัวเข่ากระแทกกับน็อตตัวดีเข้าอย่างจัง

 

หนุ่มฉุนจัด, Drama-addict, ทางเท้า, ฟุตพาท

 

 

 

 

โดยระบุถึงเหตุการณ์ "หนุ่มฉุนจัด" ว่า ชีวิตประเทศไทย สะพานลอยก็ห่วย ถนนก็ไม่ปลอดภัย ทางเท้าก็อันตราย หลบคนเดินสวนทางแคบ ซัดหัวน็อตเข้าให้ ถามว่าแรงแค่ไหน ราวสั่นทั้งราวจนคนที่ป้ายรถเมล์ได้ยินเสียงอะ เข่านี่บวมเลย นี่ขนาดว่าใส่กางเกงขายาวนะ มันเป็นอะไร ทำไมปล่อยหัวน็อตออกมาแบบนี้ โคตรรรรชุ่ย แล้วเป็นมันทุกที่เลยมั้งเนี่ยหัวน็อตแบบนี้

 

 

หนุ่มฉุนจัด, Drama-addict, ทางเท้า, ฟุตพาท

 

 

 

 

ล่าสุด เพจดังอย่าง Drama-addict ไม่รอช้า แชร์เรื่องราวของ "หนุ่มฉุนจัด" ลงบนเพจ พร้อมระบุว่า อันนี้ จขพ ฝากมา คือ เขาเดินหลบแล้วไปชนกับหัวน็อตของที่กั้นฟุตพาท ที่ยื่น ๆออกมาแบบในภาพ (ปกติเคยเห็นแต่คนเอาไปแขวนถุงพลาสติกนะนั่น) อันนี้ถามหน่อย ไอ้น็อตที่ยื่น ๆ ออกมานี่ เอาไว้ทำไรน่ะครับ และมันปรับปรุงให้ไม่มีน็อตยื่นออกมาแบบนี้ได้มั้ย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์  

 

ทำเอาชาวเน็ตแห่วิจารณ์กับงานหยาบดังกล่าว จนทำให้ประชาชนได้รับบาดเจ็บสนั่น อาทิ

 

 

หนุ่มฉุนจัด, Drama-addict, ทางเท้า, ฟุตพาท

 

 

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปไม่นาน น็อตตัวก็หายไปทันทีทันใด อย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยทางเพจ รักษ์กรุงเทพ ได้โพสต์ว่า ที่ได้รับบาดเจ็บจากตัวน็อตที่ยื่นออกมาของราวเหล็กกั้นทางเดิน บนทางเท้าช่วงซอยลาดพร้าว 62 ทางกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ทราบเรื่องจึงประสานผู้ที่รับผิดชอบไปดำเนินการแก้ไขยังจุดที่เกิดปัญหาขึ้นกับประชาชนทันที ขอบคุณข้อมูลจากประชาชนนะครับ

 

 

หนุ่มฉุนจัด, Drama-addict, ทางเท้า, ฟุตพาท

 

 

หนุ่มฉุนจัด, Drama-addict, ทางเท้า, ฟุตพาท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ