เด่นโซเชียล

"ตุ๊กแก" ทำสาวกรี๊ดลั่น หลังแกะโปสเตอร์ติดผนัง เปิดมาเจอเป็นฝูง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตุ๊กแก" ทำสาวกรี๊ดลั่นจนเสียงหลง หลังลงทุนแกะโปสเตอร์ติดผนังออก สุดท้ายเจอเป็นฝูงมาครบตัวใหญ่และตัวเล็ก เล่นเอาขนลุกอยู่ไม่เบา

 

"ตุ๊กแก" งานนี้ใครที่กลัวตุ๊กแกมีต้องขนลุกอย่างแน่นอน เมื่อสาวรายหนึ่งถ่ายคลิป TikTok หลังได้ทำการแกะโปสเตอร์ที่ติดอยู่ที่ผนัง จนเมื่อเปิดออกมานั้นกลับพบตุ๊กแกทั้งตัวใหญ่และตัวเล็กอาศัยอยู่เป็นฝูง เรียกได้ว่า ทำเอาเจ้าของคลิปถึงกับกรี๊ดเสียงหลงกันเลยทีเดียว หนำซ้ำชาวเน็ตหลายคนที่แม้แค่ดูผ่านหน้าจอมือถือก็ยังเกิดอาการมือไม้อ่อนอีกด้วยเช่นกัน 

 

 

 

 

 

"ตุ๊กแก" เป็นสัตว์อีกหนึ่งชนิดที่ใครหลายคนต่างหวาดกลัวไม่น้อย เพราะนอกจากมันจะมีผิวหนังที่ไม่น่าภิรมย์แล้วก็ยังเป็นสัตว์ที่มีนิสัยดุร้ายอีกด้วยเช่นกัน จนล่าสุดนี้ก็มีคลิปตุ๊กแกคลิปหนึ่งที่ชาวเน็ตต่างพูดถึงเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า abusulu17 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่มีผู้หญิงคนหนึ่งได้แกะโปสเตอร์ที่ติดผนังออก และเมื่อแกะออกมานั้นดันพบกับตุ๊กแกเป็นฝูงมีครบทั้งตัวเล็กตัวใหญ่ ทำเอาสาวที่ถ่ายคลิปไว้ถึงกับกรี๊ดเสียงหลง และตุ๊กแกเหล่านั้นก็วิ่งหนีไปแอบบนฝ้าเพดานทันที

 

 

ตุ๊กแก, ฝูง, แกะ, โปสเตอร์, ขนลุก

 

 

ตุ๊กแก, ฝูง, แกะ, โปสเตอร์, ขนลุก

 

 

 

 

ซึ่งคลิป "ตุ๊กแก" นี้ ด้านเจ้าของคลิปก็ได้ออกมาชี้แจงว่า...เหตุไม่ได้เกิดที่บ้านของเธอแต่เป็นที่โบสถ์ ด้วยโควิด-19 ระบาดเลยไม่ได้เข้าโบสถ์หลายอาทิตย์ ตุ๊กแกเลยมาทำรังอยู่ไว้ นั่นเอง และหลังจากคลิปดังกล่าวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปแน่นอนว่าสร้างความขนลุกให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนมีแต่คอมเมนต์บอกว่า...ตัวเดียวก็จะเป็นลมแล้ว มาทั้งครอบครัวก็ตุยไปเลยสิคะ, เราไม่ร้องนะเอาจริง ๆ ร้องไม่ออกขาวิ่งไปก่อนละ ตั้งแต่เห็นหางกล้ายืนได้ไงไม่ขาอ่อนหรอ นี่เห็นในจอยังมือสั่น และ ถ้าเปิดฝ้าออกมาอาจอยู่กันเป็นโครงการบ้านจัดสรรเลยก็ได้ เป็นต้น 

 

 

ตุ๊กแก, ฝูง, แกะ, โปสเตอร์, ขนลุก

 

 

ตุ๊กแก, ฝูง, แกะ, โปสเตอร์, ขนลุก

 

 

รับชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก

 

 

@abusulu17 ตกใจมาก!!!😱 #ตุ๊กแก #มิวสิคอาบูซูลู #หมู่บ้านขุนสรวย #วิถีชาวดอย ♬ เสียงต้นฉบับ - เฮียป่อง ไทบ้าน

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : abusulu17 

 

 

 

logoline