เด่นโซเชียล

"ธนาคารประชาชน" วงเงิน 55,000 บาท SMS โครงการสินเชื่อออมสิน เช็คก่อนเปิดคลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โครงการสินเชื่อออมสิน "ธนาคารประชาชน" วงเงิน 55,000 บาท SMS แจ้งประชาชน ใช่ ของขวัญปีใหม่ 2565 อย่างที่คิดมั้ย สอบถามไปที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง แล้ว เช็คเพื่อความชัวร์กันก่อน

 

"ธนาคารประชาชน" 55,000 บาท อีกหนึ่งโครงการสินเชื่อออมสินที่กลายเป็นกระแสฮือฮาว่อนเน็ต โดยประชาชนจะได้รับข้อความ SMS แจ้งจากธนาคารออมสิน ว่า “(KP) โครงการธนาคารประชาชน 55,000 บาท คลิก : bit.ly/3G4uZU3” ใช่ ของขวัญปีใหม่ 2565 อย่างที่คิดมั้ยนะ สอบถามไปที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง เพื่อความชัวร์กันก่อน

 

 

 

 

"ธนาคารประชาชน" งานนี้ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง ได้ทำการตรวจสอบข้อความ SMS “(KP) โครงการธนาคารประชาชน 55,000 บาท คลิก : bit.ly/3G4uZU3” ดังกล่าวกับหน่วยงานภายในธนาคารแล้ว ปรากฏว่า ไม่พบข้อความดังกล่าวถูกส่งไปจากธนาคารออมสิน ดังนั้น ข้อความดังกล่าวเป็นของปลอมที่มาจากมิจฉาชีพ ขอประชาชนที่ได้รับข้อความอย่าได้หลงเชื่อ งดแชร์หรือส่งต่อ

 

 

 

 

บทสรุปของเรื่องสินเชื่อโครงการ "ธนาคารประชาชน" นี้คือ : ข้อความ “(KP) โครงการธนาคารประชาชน 55,000 บาท คลิ๊ก : bit.ly/3G4uZU3” นั้น เป็นของปลอมที่มาจากมิจฉาชีพ ไม่ได้ถูกส่งจากธนาคารออมสินแต่อย่างใด

 

 

ธนาคารประชาชน, ธนาคารออมสิน, ออมสิน, สินเชื่อ, โครงการสินเชื่อ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ