เด่นโซเชียล

"ไม่แบ่งชนชั้น" คุณลุงแต่งตัวบ้าน ๆ ร่วมงาน แต่ผู้บริหารต้อนรับอย่างสดใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไม่แบ่งชนชั้น" หนุ่มโพสต์คลิปคุณลุงแต่งตัวบ้าน ๆ ร่วมงานปีใหม่บริษัท แต่ผู้บริหารยังเรียกต้อนรับอย่างสดใส ทำชาวเน็ตถึงกับแห่ชื่นชม

 

"ไม่แบ่งชนชั้น" เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่เหล่าชาวเน็ตพากันแห่ชื่นชมและแชร์ต่ออย่างล้นหลาม เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งได้ถ่ายคลิป TikTok หลังมีพนักงานเป็นคุณลุงที่แต่งตัวบ้าน ๆ เข้าร่วมงานฉลองปีใหม่ของบริษัท ซึ่งทางด้านพนักงานคนอื่น ๆ หรือแม้กระทั่งทางผู้บริหารเองก็ไม่ได้ตำหนิหรือมองแปลกอะไร แต่ยังต้อนรับอย่างสดใสแทนอีกด้วย เรียกได้ว่า หลังจากดูคลิปนี้เป็นต้องยิ้มแก้มปริไปตาม ๆ กัน

 

 

 

 

"ไม่แบ่งชนชั้น" เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตต่างพูดถึงอยู่ตลอด โดยที่ผ่านมาก็มีหลายคนต่างรณรงค์เรื่องความเท่าเทียม ไม่มองคนอื่นแปลกแยก และบริษัทนี้ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า theepong1 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่มีคุณลุงท่านหนึ่งร่วมงานฉลองปีใหม่ของบริษัท จากในคลิปจะเห็นว่าภายในงานผู้คนต่างแต่งตัวในชุดสีแดง แต่คุณลุงกลับแต่งตัวบ้าน ๆ ที่เหมือนเพิ่งทำงานเสร็จ แต่แม้ว่าจะบ้าน ๆ แค่ไหน ทางผู้บริหารก็ยังเรียกให้ไปรับของขวัญตรงหน้าเวทีด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มไม่มีการแบ่งชนชั้นใด ๆ และทางคุณลุงเองก็สัมผัสได้ว่ามีความสุขไม่แพ้กัน 

 

 

ไม่แบ่งชนชั้น, คุณลุง, ฉลองปีใหม่, ผู้บริหาร, แต่งตัวบ้าน ๆ

 

 

ไม่แบ่งชนชั้น, คุณลุง, ฉลองปีใหม่, ผู้บริหาร, แต่งตัวบ้าน ๆ

 

 

 

 

และการ "ไม่แบ่งชนชั้น" นี้ เมื่อบรรยากาศภายในงานถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมรัว ๆ อาทิเช่น ผมเชื่อว่าคุณลุงอยู่นาน ทำงานด้วยความซื่อสัตย์และเป็นที่รักของทุกคนในบริษัท, รอยยิ้มแห่งความสุข ขอบคุณผู้บริหารที่ใส่ใจค่ะสุดยอด, น่ารักมากอ่ะ ไม่แบ่งชนชั้น อบอุ่น และ ทุกตำแหน่งมีคุณค่าและเกียรติค่ะ รอยยิ้มของลุงสดใสค่ะ เป็นต้น เห็นอย่างนี้แล้วช่างน่าชื่นชมจริง ๆ 

 

 

ไม่แบ่งชนชั้น, คุณลุง, ฉลองปีใหม่, ผู้บริหาร, แต่งตัวบ้าน ๆ

 

 

ไม่แบ่งชนชั้น, คุณลุง, ฉลองปีใหม่, ผู้บริหาร, แต่งตัวบ้าน ๆ

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : theepong1 

 

 

 

logoline