เด่นโซเชียล

"ร้านกาแฟเขาใหญ่" เจอลูกค้าสาวผลัดกันยืนถ่ายรูปบนโต๊ะ งานนี้เหมาะสมไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ร้านกาแฟเขาใหญ่" เจอลูกค้าสาวผลัดกันยืนถ่ายรูปบนโต๊ะอาหาร ทำลูกค้าที่จะมานั่งต่อไม่โอเค งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตกเหมาะสมหรือไม่

 

"ร้านกาแฟเขาใหญ่" ถึงกับกุมขมับหลังมีคลิปจากกล้องวงจรปิด เมื่อเจอลูกค้าสาว 2 คน ผลัดกันยืนบนโต๊ะอาหารเพื่อที่จะถ่ายรูป ทำลูกค้าคนอื่น ๆ ที่จะมานั่งต่อก็รู้สึกว่าไม่โอเค และแม้ว่าทางร้านจะได้โพสต์ตำหนิเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้วก็กลับกลายเป็นโดนทัวร์ลงแทน งานนี้ก็เลยเกิดเป็นการเสียงแตกในประเด็นที่มองว่าการกระทำของลูกค้า 2 คนนี้เหมาะสมไหมหรือเปล่า 

 

 

 

 

"ร้านกาแฟเขาใหญ่" แน่นอนว่าสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในใจของใครหลาย ๆ คน หนึ่งในนั้นต้องมีเขาใหญ่ด้วยอย่างแน่นอน เพราะเขาใหญ่นี้ตอบโจทย์การท่องเที่ยวทั้งสายธรรมชาติ, สายลุย, สายพักผ่อน หรือแม้กระทั่งสายคาเฟ่ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป และล่าสุดก็เกิดเรื่องราวดราม่าหนึ่งขึ้นมา เมื่อทางด้านเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดจากร้านกาแฟชื่อดังแห่งหนึ่งที่เขาใหญ่

 

โดยจากในคลิปจะเห็นว่ามีลูกค้าสาว 2 คน ซึ่งคนหนึ่งได้ทำการเลื่อนเก้าอี้ให้เพื่อนอีกคนขึ้นไปยืนบนโต๊ะอาหารสำหรับให้ลูกค้านั่งทานแบบไม่ถอดรองเท้าเพื่อที่จะได้ถ่ายรูปให้กับเธอ ซึ่งก็ได้มีการยืนอยู่บนโต๊ะสักพักหนึ่งก่อนจะลงมาและผลัดกันขึ้นไปยืนถ่ายรูปใหม่ให้อีกคนเป็นแบบนี้อยู่ 2 รอบ ก่อนที่ทางเพจจะระบุเรื่องราวไว้ว่า...

 

 

ร้านกาแฟเขาใหญ่, ยืนบนโต๊ะ, ทัวร์ลง

 

 

ร้านกาแฟเขาใหญ่, ยืนบนโต๊ะ, ทัวร์ลง

 

 

 

 

ทาง "ร้านกาแฟเขาใหญ่" แห่งนี้ เจอลูกค้าผลัดกันขึ้นไปยืนบนโต๊ะอาหารเพื่อถ่ายรูป ทำให้ลูกค้าท่านอื่นที่นั่งต่อไม่โอเคเลย ตนเองรู้จักกับเจ้าของร้านซึ่งพอทางเจ้าของร้านได้โพสต์ตำหนิทัวร์ก็มาลงต่าง ๆ นานา ตนเลยอยากเป็นกระบอกเสียงให้พี่เจ้าของร้านบ้าง นั่นเอง แต่งานนี้ดันเกิดเป็นการเสียงแตกของชาวเน็ตขึ้นมาซะแล้ว เพราะมีทั้งฝ่ายที่มองว่าการกระทำของลูกค้า 2 คนนี้อาจไม่เหมาะสม และก็ยังมีฝ่ายที่ไปทัวร์ลงกับเจ้าของร้านอีกด้วยเช่นกัน อาทิเช่น คิดได้ไงอ่ะงง, แย่จริง ๆ, ศีลเสมกันก็คบกันได้ ไม่มีใครห้ามใครเลย และ คนดี ๆ ที่ไหนเขาทำกัน เป็นต้น

 

 

ร้านกาแฟเขาใหญ่, ยืนบนโต๊ะ, ทัวร์ลง

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ