เด่นโซเชียล

"พนง.ส่งพัสดุ" เครียดหนัก เจอลูกค้าแกะของแล้วไม่จ่ายเงิน ลั่นให้ไปคุยเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พนง.ส่งพัสดุ" เครียดหนัก ถ่ายคลิปเจอลูกค้าแกะของต่อหน้าแล้วไม่จ่ายเงิน อ้างว่าเป็นของปลอม หนำซ้ำยังปัดความรับผิดชอบให้ไปคุยกับคนขายเอง

 

"พนง.ส่งพัสดุ" รายนี้ถึงกับเครียดหนัก เมื่อดันเจอกับลูกค้ารายหนึ่งที่ตนเองได้ไปส่งพัสดุให้ตามหน้าที่เป็นปกติ ก่อนจะพบว่าลูกค้ารายนี้ได้แกะของต่อหน้าแต่สุดท้ายก็ไม่จ่ายเงิน โดยอ้างสาเหตุว่าเป็นของปลอม ทำพนักงานรายดังกล่าวก็ไม่พอใจว่าทำไมไม่บอกกล่าวกันก่อน ซึ่งลูกค้ารายนี้ก็ตอบกลับเพียงว่าให้ไปคุยกับร้านค้าเอง จนสุดท้ายเรื่องราวนี้ทำให้ชาวเน็ตพากันกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

 

 

 

"พนง.ส่งพัสดุ" เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มักจะมีเรื่องราวเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลอยู่เสมอ โดยล่าสุดผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า thidadin33 ได้โพสต์คลิปก็เกิดขึ้นกับหนุ่มรายหนึ่งกำลังยืนโต้เถียงกับลูกค้าชายหลังจากที่ได้ไปส่งพัสดุให้ตามปกติ โดยสาเหตุมาจากการที่ลูกค้าคนนี้สั่งของแบบเก็บเงินปลายทางพอได้ของแล้วก็มีการแกะของดูแต่สุดท้ายก็ไม่รับโดยอ้างว่าเป็นของปลอม แน่นอนว่าพนักงานคนดังกล่าวก็รีบโต้แย้งว่าทำไมถึงรีบแกะ แกะแล้วก็ต้องจ่ายเงินก่อนไหม ต้องคุยกับตนก่อน อยู่ ๆ มาแกะแบบนี้ไม่ได้

 

 

 

 

โดยลูกค้าคนนี้ก็ถาม "พนง.ส่งพัสดุ" รายนี้กลับว่า...ทำไมล่ะ ? พนักงานก็เลยรีบชี้แจงว่าเพราะตนต้องเป็นคนเอาเงินไปจ่ายบริษัทเอง ลูกค้าก็เลยว่าให้ไปคุยกับทางร้านค้าเอง พนักงานหนุ่มคนดังกล่าวก็รีบโต้กลับอีกว่าแล้วตนจะเอาเงิน 350 ที่ไหนไปจ่ายเขา ตนมีหน้าที่เพียงแค่ส่งพัสดุ แต่ลูกค้าก็ยังยืนยันคำเดิมว่าให้ไปคุยเองโดยลั่นชัดเจนไว้ว่า...เอาเป็นว่าผมไม่ขอจ่ายไปคุยกับเขาเอง 

 

ซึ่งสุดท้ายแล้วหลังจากเรื่องราวเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง โดยบางคนก็บอกว่าเคยมีประสบการณ์เจอลูกค้าที่มีพฤติกรรมแกะของแล้วแต่ไม่ยอมจ่ายเงินอย่างนี้เช่นกัน และบางคนก็ยังบอกว่าเป็นปัญหาระหว่างคนซื้อและคนขาย ไม่ใช่ทิ้งภาระให้คนส่ง เป็นต้น 

 

 

พนง.ส่งพัสดุ, ลูกค้า, แกะของ, ไม่จ่ายเงิน

 

 

พนง.ส่งพัสดุ, ลูกค้า, แกะของ, ไม่จ่ายเงิน

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : thidadin33 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ