เด่นโซเชียล

"ที่นี่สัตหีบ" ทหารเรือกร่าง เมายับด่าสนั่น ลั่น สั่งย้ายทั้งโรงพัก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ที่นี่สัตหีบ" ทหารเรือฟาดงวงฟาดงา ด่าสนั่นกลางร้าน ลั่น เดี๋ยวสั่งทหารกระทืบ ขู่ย้ายทั้งโรงพัก ย้ำ รู้จัก บิ๊กโจ๊กและบิ๊กตู่

 

"ที่นี่สัตหีบ" หนุ่มแสบเมายับ อ้างตัวเองเป็นทหารเรือ ด่าตำรวจที่เข้ามาทำหน้าที่สนั่นกลางร้าน เดี๋ยวเจอทหารกระทืบไม่พอ ยังอ้างว่าตัวเองรู้จัก บิ๊กโจ๊ก และบิ๊กตู่ แถมยังขู่ว่า เดี๋ยวเจอสั่งย้ายทั้งโรงพัก งานนี้ไม่จบง่าย ๆ หลังเพจดังบน Facebook อย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปดังกล่าวลงบนเพจ

 

 

 

 

พร้อมระบุถึงเหตุการณ์ "ที่นี่สัตหีบ" ว่า ต้นทางพี่เค้าบอกจะไม่ยอมเห็นคลิปคนเดียว เลยหยิบมาช่วยลง เผื่อจะได้เห็นกันเยอะ ๆ คลิปนี้ผมจะไม่ยอมเห็นคนเดียว ด่าตำรวจได้เเXงโคตรฮีโร่ อ้างว่าเป็นเพื่อนโจ๊กจะย้ายตำรวจสัตหีบทั้งโรงพัก เป็นทหารเรือจะทำอะไรก็ได้เหรอครับ

#สัตหีบเเXงเถื่อน ไม่เก๋าจริงอยู่ไม่ได้เเน่

ขอบคุณ พระจันทร์ ลายกระต่าย

 

ทำเอาโลกโซเชียลถึงกับร้อนระอุ ทัวร์ลง แห่คอมเมนต์วิจารณ์อย่างหนัก

 

 

 

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ในคลิป "ที่นี่สัตหีบ" ชายหัวเกรียนอ้าง ทหารเรือยศนาวาเอก ด่าตำรวจกลางร้านไม่พอ ขว้างแก้วใส่อีกต่างหาก นอกจากนี้ ยังปากแจ๋ว บอกว่าตัวเองเป็นเพื่อน บิ๊กโจ๊ก กับ บิ๊กตู่ ขู่สั่งย้ายตำรวจทั้งโรงพัก ลั่น เป็นแค่เจ้าหน้าที่ชั้นผู้น้อย อย่ามามีปัญหากับตนเอง พร้อมทิ้งวลีเด็ด ที่นี่มันสัตหีบ ลูกค้าในร้าน 80% เป็นทหารเรือทั้งนั้น เดี๋ยวเจอทหารเรือรุมกระทืบหรอก และยังท้าให้ตำรวจเข้ามาจับ หรือไม่ก็ชักปืนออกมายิงสู้กันได้เลย เพราะตนเองชักปืนได้ไวกว่าและยิงปืนแม่นกว่า โม้มั้ยไม่รู้ แต่บอกเลยว่า เละแน่!

 

ล่าสุด ทางเพจได้อัปเดตข้อมูลว่า เรื่องนี้ท่าน ผบ.ทัพเรือสัตหีบ ต้องออกมาตรวจสอบและดำเนินการ เพื่อให้คำตอบแก่สังคมอย่างเร่งด่วน อย่าให้สังคมสงสัยผิดถูกรีบจัดการดำเนินการตามขั้นตอน ทางด้าน ตร.หวังว่า ผบก.ภ.จว.ชลบุรี จะลงมาดูแล ปกป้องน้อง ๆ ของท่าน พฤติกรรมดูหมิ่นซึ่งหน้าขณะปฏิบัติหน้าที่ หรือ อะไรที่มันเข้าข้อกฎหมาย ก็ขอให้ดำเนินบังคับใช้กฎหมายให้สังคมได้รับรู้ด้วย

 

 

ที่นี่สัตหีบ, อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

ที่นี่สัตหีบ, อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

ชมคลิป "ที่นี่สัตหีบ" ทหารเรือกร่าง เมายับด่าสนั่น ลั่น สั่งย้ายทั้งโรงพัก (ชมคลิป) : คลิกที่นี่

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ