เด่นโซเชียล

"รองเท้าวัว" ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพความน่ารัก เมื่อน้องวัวจะมีรองเท้าแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รองเท้าวัว" ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพความน่ารัก เมื่อน้องวัวจะมีรองเท้าแตะใส่เหมือนคนแล้ว งานนี้จะไม่ขอทนเจ็บเท้าอีกต่อไป

 

"รองเท้าวัว" รองเท้าแตะสำหรับวัวโดยเฉพาะ เมื่อน้องวัวสัตว์ที่หลายคนต่างคุ้นตารู้จักกันเป็นอย่างดีนั้นจะมีรองเท้าใส่เหมือนกับคนแล้ว งานนี้ทำชาวเน็ตต่างฮือฮาเป็นอย่างมาก จนต้องแห่แชร์ภาพส่งต่อความน่ารักนี้สนั่นโซเชียล เรียกได้ว่า ต่อไปน้องวัวของเราที่เคยต้องเดินกลางแดดร้อน ๆ หาหญ้ากินก็จะไม่เจ็บ ไม่ทรมานกันอีกต่อไป

 

 

 

 

"รองเท้าวัว" ในที่สุดก็มีรองเท้าแตะสำหรับน้องวัวแล้วเรียบร้อย โดยที่ผ่านมาหลายคนก็น่าจะคุ้นชินกับการเห็นสัตว์เลี้ยงน่ารัก ๆ อย่าง หมา, แมว, กระต่าย และ หนู เป็นต้น ที่มีเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับให้เลือกใส่โชว์ความน่ารักเต็มไปหมด แต่กับน้องวัวสัตว์ตัวใหญ่นี้ก็มักจะไม่ค่อยเห็นสักเท่าไหร่ ทำให้ล่าสุดชาวเน็ตก็พากันแห่แชร์ภาพนี้ขึ้นมา 

 

 

 

 

เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพขาย "รองเท้าวัว" รองเท้าแตะแบบช้างดาวเพื่อน้องวัวโดยเฉพาะ มีภาพตัวอย่างที่ใส่แล้วให้เห็นกันชัด ๆ และก็มีไซซ์ให้เลือกสรรเหมือนกับรองเท้าของคนไม่มีผิด โดยราคารองเท้าวัวนี้ก็ตกอยู่ที่คู่ละ 180 บาท ทำให้หลังจากเรื่องราวเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงความน่ารักนี้กันอย่างคับคั่ง แถมบางคนก็ยังถามหารองเท้าแบบอื่นให้น้องวัวใส่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าส้นสูง รองเท้าสวม หรือ แม้กระทั่งรองเท้าบูท อีกด้วยนั่นเอง

 

 

รองเท้าวัว, รองเท้าแตะ, วัว, น่ารัก

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Yen Nie 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ