เด่นโซเชียล

เตือนภัย "ไรเดอร์โรคจิต" แกล้งถามทางผู้หญิง ก่อนสไลด์หนอนโชว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย "ไรเดอร์โรคจิต" เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังเผยภาพเหตุการณ์ หลังไรเดอร์หนุ่มตีเนียนเข้ามาถามทางสาว สุดท้ายควักหนอนออกมาสไลด์โชว์ซะงั้น

 

"ไรเดอร์โรคจิต" งานนี้ขอเตือนภัยเหล่าสาว ๆ เป็นการด่วน หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้โพสต์ภาพพร้อมบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มไรเดอร์คนหนึ่ง ที่ตีเนียนเข้ามาแกล้งหลอกถามทาง ก่อนจะอาศัยจังหวะทำเป็นเกาตรงจุดของสงวนและควักออกมาสไลด์หนอนโชว์ งานนี้ทำเอาสาวรายดังกล่าวถึงกับร้องไห้ด้วยความหวาดกลัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

 

 

 

เตือนภัย "ไรเดอร์โรคจิต" เมื่อหนุ่มไรเดอร์รายหนึ่งกล้าที่จะสไลด์หนอนโชว์ต่อหน้าสาว สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ภาพของหนุ่มไรเดอร์ที่กำลังยืนอยู่ริมถนน พร้อมกับมีรถจักรยานยนต์ส่งอาหารอยู่ข้างหลัง ก่อนที่จะระบุเรื่องราวทั้งหมดไว้ว่า...เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 16.30 บริเวณแถวสุวินทวงศ์

 

 

 

 

โดยมีหญิงสาวรายหนึ่งได้ทำการนั่งรอรถตู้อยู่ตรงศาลาริมทางพร้อมกับเพื่อนเป็นปกติ แต่ระหว่างนั้นก็มี "ไรเดอร์โรคจิต" มาจอดรถข้างหน้าศาลาก่อนตีเนียนมาหลอกถามทาง และอยู่ดี ๆ ก็ทำท่าเกาตรงจุดของสงวนซะงั้น งานนี้พอสาวรายดังกล่าวเห็นท่าไม่ดีเธอก็เลยแอบหยิบโทรศัพท์มาถ่ายไว้ และหนุ่มไรเดอร์รายนี้ก็ควักออกมาสไลด์หนอนโชว์ทันที ทำสาวรายดังกล่าวร้องไห้ขวัญเสียเป็นอย่างมาก งานนี้ใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้นคงต้องระมัดระวังตัวเองให้ดีมากขึ้นเลยทีเดียว

 

 

ไรเดอร์โรคจิต, หนุ่มไรเดอร์, เตือนภัย, สไลด์หนอน

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ