เด่นโซเชียล

"ลูกหาบภูกระดึง" ถูกจ้างแบกตู้เย็นขึ้นภู ทำชาวเน็ตเสียงแตกเป็นห่วงสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกหาบภูกระดึง" โชว์สกิลพละกำลัง หลังถูกจ้างแบกตู้เย็นขึ้นภู เห็นแล้วแทบหนักแทน งานนี้ทำชาวเน็ตเสียงแตกแห่เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ

 

"ลูกหาบภูกระดึง" ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่หลายคนต่างลงความเห็นว่ายากลำบากไม่น้อย เพราะเพียงแค่เดินทางขึ้นภูกระดึงแบบปกติก็เหนื่อยมากพอแล้ว แต่อาชีพนี้ต้องแบกของสัมภาระนักท่องเที่ยวขึ้นไปอีกด้วย อย่างเช่นกับเหตุการณ์ล่าสุดนี้ ที่พบว่ามีลูกหาบรายหนึ่งถึงขั้นต้องแบกตู้เย็นขึ้นภูกระดึง ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างคอมเมนต์เป็นห่วงเรื่องสุขภาพกันอย่างคับคั่ง

 

 

 

 

"ลูกหาบภูกระดึง" ถือเป็นอีกอาชีพที่นักท่องเที่ยวเวลาไปขึ้นภูกระดึงก็จะใช้บริการแบกของสัมภาระอยู่เป็นประจำ แน่นอนว่าแม้จะเป็นอาชีพที่หนักแต่ก็สามารถสร้างรายได้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่กับลูกหาบรายนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา เพราะทางด้านผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า peamaimonrudee ได้โพสต์คลิปที่ลูกหาบรายหนึ่งกำลังแบกของขึ้นภู และเมื่อมองไปที่จำนวนของนั้นก็พบกับลังใส่ตู้เย็น ทำเอาชาวเน็ตต่างฮือฮากันอย่างท่วมท้น เพราะแน่นอนว่าตู้เย็นนั้นก็มีความหนักอยู่เช่นกัน

 

 

. ลูกหาบภูกระดึง, ภูกระดึง, ตู้เย็น, นักท่องเที่ยว, สุขภาพ

 

 

ลูกหาบภูกระดึง, ภูกระดึง, ตู้เย็น, นักท่องเที่ยว, สุขภาพ

 

 

 

 

แต่หลังจากคลิป "ลูกหาบภูกระดึง" รายนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นไปต่าง ๆ นานา โดยหลายคนก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของลูกหาบรายนี้เสียมากกว่า ไม่ว่าจะเป็น คุ้มค่าร่างกายไหม มีผลระยะยาวแบบนี้ ได้เงินดีจริงแต่รักษาก็แพงเช่นกัน และ เป็นห่วงร่างกายแทนลูกหาบจริง ๆ สุขภาพหาซื้อไม่ได้นะ โรคกระดูกสันหลังรักษายากมาก ๆ เป็นต้น 

 

 

ลูกหาบภูกระดึง, ภูกระดึง, ตู้เย็น, นักท่องเที่ยว, สุขภาพ

 

 

ลูกหาบภูกระดึง, ภูกระดึง, ตู้เย็น, นักท่องเที่ยว, สุขภาพ

 

 

ชมคลิปได้ที่ : ลูกหาบภูกระดึง 

 

 

@peamaimonrudee ลูกหาบภูกระดึงหาบตู้เย็น#ภูกระดึงตึงไปทั้งตัว #ภูกระดึง #เด็กภูกระดึง❤️ #ภูกระดึง2021⛰️🍃☘️ #ลูกหาบภูกระดึง ♬ เสียงต้นฉบับ - Peamai

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : peamaimonrudee  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ